ตร.มะกันรวบหนุ่มใหญ่โหด ขังแฟนสาว ใช้ค้อนทุบ-ทึ้งผม
2015-03-19 16:01:09
Advertisement
คลิก!!!

เกลนน์ วิทเทียร์ (ภาพ: pix11.com)

ตำรวจสหรัฐฯ จับกุมตัวหนุ่มใหญ่ชาวรัฐเพนซิลเวเนีย ผู้ก่อเหตุกักขังแฟนสาว และทำร้ายร่างกายทั้งใช้ค้อนทุบและจิกผม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ จับกุมตัวนาย เกลนน์ วิทเทียร์ หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี ชาวเมือง ลาโทรบ รัฐเพนซิลเวเนีย ซึ่งก่อเหตุนำตัวแฟนสาวไปกักขังที่บ้านหลังหนึ่งนานกว่า 3 วัน และทำร้ายร่างกายสารพัดทั้งใช้ค้อนทุบตี ทึ้งผม รวมถึงเทผงซักฟอกใส่ดวงตาและบาดแผลของเหยื่อ

อย่างไรก็ตาม เหยื่อสาวสามารถหลบหนีออกจากบ้านของนายวิทเทียร์ได้สำเร็จในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา (14 มี.ค.) และขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยเธอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า นายวิทเทียร์ทุบตีเธอด้วยค้อน ซึ่งตำรวจยังพบทั้งรอยกัด, รอยบาด และรอยฟกช้ำ ขณะที่ผมจำนวนมากบนศีรษะของเธอหายไป

นายวิทเทียร์ถูกจับกุมตัวได้ในวันพุธ และขณะนี้กำลังถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำเขตเวสต์มอร์แลนด์เคาน์ตี โดยมีกำหนดการเข้ารับฟังการพิจารณาคดีในศาล วันที่ 23 มี.ค. โดยเขาถูกตั้งข้อหาหลายอย่างรวมถึงข้อหา ทำร้ายร่างกายจนได้รับอันตรายสาหัส และข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวโดยไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมาย

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X