ดู เฮนรี่ คาวิลล์ กับ อาร์มี่ แฮมเมอร์ เป็นสายลับคู่แสบในตัวอย่าง The Man from U.N.C.L.E.
2015-06-12 14:59:18
Advertisement
คลิก!!!

ปีนี้เป็นปีที่จัดว่ามีหนังสายลับจากฮอลลีวู้ดออกมาฉายหลายเรื่องมาก และ The Man from U.N.C.L.E. ก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ซึ่งตัวอย่างฉบับเต็มได้ปล่อยออกมาแล้ว

ขณะที่ Mission: Impossible เป็นสายลับประเภททีม และ James Bond เป็นสายลับฉายเดี่ยว หนัง The Man from U.N.C.L.E. เป็นสายลับแบบคู่หูครับ และเป็นคู่หูประเภทคู่แปลกด้วย

ในหนังเรื่องนี้ มีเฮนรี่ คาวิลล์ รับบทเป็นสายลับซีไอเอของอเมริกา และ อาร์มี่ แฮมเมอร์ รับบทเป็นสายลับเคจีบีของรัสเซีย ที่ทั้งคู่เป็นคู่ปรับกัน เคยเป็นศัตรูกัน แต่ต้องมาร่วมทีมกันภายใต้องค์กรชื่อ U.N.C.L.E. เพื่อยับยั้งแผนก่อการร้ายขององค์กรอาชญากรรมที่หมายเพิ่มจำนวนอาวุธนิวเคลียร์เพื่อหวังหาประโยชน์จากการทำลายสมดุลของสองประเทศมหาอำนาจอันเปราะบางในยุคสงครามเย็น ซึ่งเบาะแสเดียวในการแทรกซึมองค์กรร้ายก็คือลูกสาวของนักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมัน และทั้งคู่ต้องแข่งกับเวลาก่อนที่โลกจะพบความวิบัติ

เสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ นอกจากเป็นหนังสายลับคู่หูคู่แปลกแล้ว ยังอยู่ที่งานสร้างที่มีฉากเป็นยุค 60 แบบจัดเต็มด้วยครับ ภายใต้การกำกับของกาย ริชชี่ The Man from U.N.C.L.E. ยังมีฮิวจ์ แกรนท์, จาเรด แฮริส, อลิเซีย วิกานเดอร์ และ อลิซาเบธ เดบิกี ร่วมแสดง จะเข้าฉายสิงหาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างและใบปิดด้านใน

 

 

 

DSC_6030.DNG

 

the man from uncle poster 02

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X