ดูโรเบิร์ต เรดฟอร์ด หลงเคว้งกลางทะเล ในตัวอย่างหนังที่อาจทำให้เข่ชิงออสการ์ All is Lost
2013-09-25 15:04:39
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าหนังตัวเต็งออสการ์ปีที่จะถึงนี้ ดูเหมือนจะหลายเรื่องเกี่ยวข้องกับ “การเอาตัวรอด” ครับ เรามี Gravity ที่เป็นการหลุดเคว้งในอวกาศ และตัวละครต้องหาทางเอาตัวรอด, เรามี Captain Phillips ที่พูดถึงการเอาตัวรอดจากโจรสลัดเช่นกัน, เรามี 12 Years a Slave ที่เป็นการเอาตัวรอดจากการถูกลักพาตัวไปเป็นทาส และก็มี All is Lost เรื่องนี้ครับ ที่เป็นการเอาตัวรอดกลางทะเล

เนื้อเรื่องของหนังเล่าได้จบในบรรทัดเดียว ชายชราออกท่องทะเลด้วยเรือใบตามลำพัง เรือแตกเพราะตู้คอนเทนเนอร์ที่ลอยกลางทะเลมาชน ต้องสละเรือไปอยู่ในเรือชูชีพ ผจญทั้งพายุ ฉลาม และความหิว ต้องทำทุกวิถีทางให้ตัวเองรอด (โอเค บรรทัดกว่าๆ)

หนังเป็นผลงานกำกับและเขียนบทเรื่องที่สองของเจ.ซี. แคนเดอร์ จาก Margin Call ซึ่งแค่เรื่องที่สองก็ทำให้ได้รับเลือกเป็นหนังสายประกวดที่คานส์เมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งยังได้คำวิจารณ์ค่อนข้างดีมากตามที่ตัวอย่างหนังจะให้คุณชม และยังเก็งกันด้วยว่าโรเบิร์ต เรดฟอร์ด อาจเป็นหนึ่งในนักแสดงที่จะได้เข้าชิงออสการ์จากเรื่องนี้ด้วย

ยังไม่รู้ว่าบ้านเรามีเจ้าไหนซื้อมาฉายหรือยัง แต่หนังจะฉายในสหรัฐ 25 ตุลาคมนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างพร้อมใบปิดด้านใน

 

 

All Is Lost Poster

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X