ดูแอนทอน เยลชิน เป็นคนเห็นปีศาจในตัวอย่าง Odd Thomas ของสตีเฟ่น ซอมเมอร์ส
2013-06-15 19:45:23
Advertisement
คลิก!!!

แอนทอน เยลชิน เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ผมปลื้มเป็นพิเศษคนหนึ่งตั้งแต่สมัยเล่นซีรี่ส์ Huffs และดีใจที่นายคนนี้ได้มีโอกาสเล่นหนังน่าสนใจหลายเรื่อง เช่น The Beaver, Fright Night และหนังชุดStar Trek ล่าสุดก็ Odd Thomas ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเรา 27 มิถุนายนนี้ครับ และตัวอย่างฉบับซับไตเติ้ลไทยโดยมงคลเมเจอร์ได้ปล่อยออกมาประชาสัมพันธ์แล้ว

หนังเป็นเรื่องราวของหนุ่มที่แปลกสมชื่อ นั่นก็คือสามารถมองเห็นภูติผีป่ศาจต่างๆ ได้ และทำให้เขาต้องเข้าไปผจญเรื่องราวสุดสยองเหนือธรรมชาติต่างๆ จนกระทั่งล่าสุดได้พบว่ามีฝูงปีศาจกำลังออกมาอาละวาด ที่อาจทำให้เมืองที่เขาอยู่ต้องเผชิญหายนะครั้งใหญ่ และเขาก็ต้องใช้ตาทิพย์ของเขาในการหาทางช่วยทุกคนให้รอดพ้นอันตราย

เรื่องราวของหนังทำให้นึกถึงอนิเมชั่น ParaNorman เพียงแต่นี่เป็นงานคนแสดง ตัวละครเป็นผู้ใหญ่กว่า ที่ดูจะทำใจได้กับพลังพิเศษของตัวเองแล้ว หนังเป็นผลงานกำกับล่าสุดของสตีเฟ่น ซอมเมอร์ส จาก The Mummy และ G.I. Joe ดัดแปลงจากนิยายดังของดีน คูนท์ซ ซึ่งดูน่าจะสนุกดีแม้ว่าเทคนิคพิเศษที่เห็นในตัวอย่างหนังจะดูธรรมดาก็ตาม

หนังมีวิลเลม เดโฟ รับบทเป็นหัวหน้าตำรวจที่รู้ถึงความสามารถพิเศษของอ๊อด โธัส และมีอดิสัน ทิมลิน กับแพตตัน ออสวอลท์ ร่วมแสดงด้วยครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

http://jediyuth.com


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X