ดูฮัวควิน ฟีนิกซ์ ตกหลุุมรักคอมพิวเตอร์ในตัวอย่างหนังรัก Her ของสไปค์ โจนซ์
2013-08-08 14:37:46
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก Where the Wild Things Are ในปี 2009 ผู้กำกับสไปค์ โจนซ์ ไม่ได้มีผลงานหนังยาวออกมาอีกเลยจนกระทั่งปีนี้ครับ ที่จะได้ปล่อยหนังรักเรื่อง Her ออกมาฉายในสหรัฐพฤศจิกายนนี้ และตัวอย่างหนังก็เผยโฉมออกมาแล้วที่ Apple

หนังรักเรื่องนี้มีเนื้อหาแหวกแนวและไม่ธรรมดา ไม่ต่างจาก Adaptation และ Being John Malkovich เท่าไหร่ เพราะมีเนื้อหาที่ท้าทายของนิยามของความรักและความสัมพันธ์ และอาจตั้งคำถามต่อนิยามของคำว่ามนุษย์ด้วย

หนังมีฉากเป็นลอส แอนเจลีส ในอนาคตอันใกล้ ฮัวควิน ฟีนิกซ์ รับบทเป็นชาวหนุ่มชื่อธีโอดอร์ ที่มีอาชีพเขียนจดหมายรักหวานซึ้งให้คนอื่น แต่เขากลับต้องหัวใจสลายจากความสัมพันธ์อันยาวนานกับผู้หญิงที่เขารัก ชีวิตอันเปลี่ยวเหงาทำให้เขาต้องพึ่งคอมพิวเตอร์ระบบจัดการไฮเทคแบบพกพารุ่นล่าสุด (คล้ายจาร์วิสของโทนี่ สตาร์ก แต่ฟังชั่นแบบพกพาคล้ายไอโฟน) ชื่อ “ซาแมนธา” ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมเฉพาะคน เป็นทั้งเพื่อนคุยที่ดี เป็นเลขาฯ ที่น่ารัก ทั้งยังมีอารมณ์ขัน อ่อนไหว และพูดโต้ตอบได้เหมือนมนุษย์ มีเสียงชวนฟังซึ่งให้เสียงโดยสการ์เลต โจแฮนสัน

สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นก็คือ ซาแมนธาได้เรียนรู้มากขึ้น และมีความปรารถนามากขึ้น ขณะที่ธีโอดอร์ก็เริ่มผูกพันกับซาแมนธามากขึ้นจนเกิดเป็นความรักที่ผิดแผก ที่ทำให้หนังรักเรื่องนี้กลายเป้นหนังที่มีส่วนผสมกับหนังไซไฟแบบที่ดูแล้วโรแมนติกมากๆ และอาจก่อให้เกิดนิยามใหม่ของความรัก และการที่เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือเชื่อมต่อผู้คนเข้าด้วยกัน

หนังยังมีเอมี่ อดัมส์, รูนี่ มาร่า, โอลิเวีย ไวลด์ และคริส แพลทท์ ร่วมแสดงด้วยครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

 

 

her poster

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X