ดูวู้ดดี้ อัลเลน เป็นแมงดาจัดหาคุณตัวให้สาวใหญ่ในตัวอย่างแรกของ Fading Gigolo
2013-08-17 20:57:03
Advertisement
คลิก!!!

ร้อยวันพันปี วู้ดดี้ อัลเลน จะยอมเล่นหนังที่เขาไม่ได้กำกับเอง และครั้งสุดท้ายก้คือใน Picking Up the Pieces ในปี 2000 ครับ และคนที่จะชวนให้อัลเลนมาเล่นหนังได้ก็คงต้องสนิทกันมาก ซึ่งการที่อัลเลนยอมเล่นใน Fading Gigolo ของผู้กำกับและนักแสดง จอห์น เทอเทอโร ก็บอกได้ดีว่าสองคนนี้มีมิตรภาพที่แน่นแฟ้นกันแค่ไหนครับ

ใน Fading Gigolo อัลเลนรับบทเป็นเมอร์ฟี่ เจ้าของร้านหนังสือที่กิจการกำลังย่ำแย่ แล้วเกิดปิ๊งไอเดียธุรกิจจัดหาผู้ชายขายบริการให้ผู้หญิงรวยๆ จากการได้ยินผู้หญิงคุยกันในคลีนิกผิวหนัง เมอร์ฟี่จึงมาทาบทามหนุ่มโสดเจ้าของร้านดอกไม้ (เทอเทอโร) เพื่อไปรับจ๊อบนี้

หนุ่มขายดอกไม้ลังเลและประหม่ำในทีแรก เพราะไม่เคยเป็นจิโกโลมาก่อน แต่เมื่อผ่านงานไปได้แล้วก็ติดใจ และสนุกกับชีวิตรูปแบบใหม่ของเขาจนกระทั่งเขาเกิดตกหลุมรักแม่ม่ายที่มาใช้บริการ แล้วทำให้การทำงานของเขาต้องกลายเป็นเรื่องวุ่นวาย

หนังยังมีชารอน สโตน, โซเฟีย เวอการา, ลิฟ ชไรเบอร์ และวาเนสซา พาราดีส ร่วมแสดงด้วยครับ และมีแผนออกฉายปฐมทัศน์โลกในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต

คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X