ดีเจเพชรจ้า เศร้าอาลัย หลังสูญเสียคุญพ่อ ทิ้งข้อความ...รักเสมอ My Super Dad
2015-07-15 14:49:30
Advertisement
คลิก!!!

ดีเจเพชรจ้า สุดเศร้า โพสต์ข้อความไว้อาลัยหลังสูญเสียคุณพ่อ ขอเป็นลูกพ่อทุกชาติไป ไม่มีใครแทนที่ใครได้ รักเสมอ My Super Dad
 
          ขอแสดงความเสียใจกับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ที่ต้องสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก คุณพ่อบุญยืน กุศลมโนมัย ไปเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา นำความโศกเศร้าเสียใจ มาสู่ครอบครัว ที่ได้สูญเสียหัวหน้าครอบครัว และบุคคลอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ

          
ดีเจเพชรจ้าได้โพสต์ข้อความสุดอาลัยลงอินสตาแกรม เล่าถึงวินาทีที่คุณพ่อจากไปด้วยความอาลัย ว่า "พยาบาลแจ้งว่า ความดันปะป๊าเป็นศูนย์ตั้งแต่ตอนเที่ยงแล้ว เหลือเพียงชีพจรที่ยังเต้นอยู่ จริง ๆ ท่านต้องไปแล้ว แต่เหมือนท่านรออะไรอยู่ ผมเลิกงานบ่าย 4 โมง มาถึงก็พูดข้างหูท่าว่า ลูกมาแล้ว พ่อไม่ต้องห่วงแล้ว หลังจากนั้นพ่อก็ไป ขอบคุณที่อดทนรอลูกถึง 4 ชั่วโมง รักเสมอ My Super Dad"


          "อ้อมกอดของมาเฟีย !! ขอบคุณที่ป้อนข้าวลูกจนโต ลูกก็ป้อนข้าวพ่อจนแก่ ขอบคุณที่อุ้มลูกจนโต ลูกก็อุ้มพ่อจนแก่ ลูกขอเป็นลูกพ่อทุกชาติไปนะพ่อนะ ไม่มีใครแทนที่ใครได้"

          ทั้งนี้ ดีเจเพชรจ้า ได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ คุณ พ่อบุญยืน กุศลมโนมัย ที่วัดหัวลำโพง ศาลา 10 ระหว่างวันที่ 12 -17 กรกฎาคม 2558 เวลา 19.00 ย. และจะมีพิธีกงเต็กในวันที่ 18 กรกฎาคม ก่อนที่จะมีพิธีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2558 ซึ่งในงานศพนั้น ได้มีเพื่อนพ้องวงการบันเทิงมาร่วมงานไว้อาลัยและให้กำลังใจกับดีเจเพชรจ้าอย่างคับคั่ง รวมไปถึง วู้ดดี้ วุฒิธร ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ว้ดดี้เกิดมาคุย ว่า ได้มีโอกาสถามเพชรจ้าว่าวินาทีที่พ่อจากไปรู้สึกเสียดายอะไรไหม เพชรจ้าตอบทันทีว่า "ไม่เลยพี่ พ่อกับผมคุยกันทุกเรื่อง กินข้าวกันทุกคืน ผมจัดรายการเสร็จดึกแล้วยังชวนป๊าไปกินเยาวราชเลย เราสองคนได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างเต็มที่" ขอแสดงความเสียใจด้วยอีกครั้งน้องรัก

 

ภาพจาก Instagram djpetjah, เฟซบุ๊ก วู้ดดี้เกิดมาคุย

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X