ดิสนีย์ พิกซาร์พา"NSIDE OUTมหัศจรรย์อารมณ์อลเวง" ครองแชมป์ภาพยนตร์ดั้งเดิมที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในโลก
2015-07-09 21:12:56
Advertisement
คลิก!!!

ประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์โลกได้มีสถิติใหม่เกิดขึ้นอีกแล้ว หลังจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจากดิสนีย์ พิกซาร์ "INSIDE OUT มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง" ออกฉายวันแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และกลายเป็นภาพยนตร์ดั้งเดิมที่ขึ้นอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศ พร้อมกวาดยอดรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์ไปมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยตัวเลขรายได้กว่า 90,440,272ล้านเหรียญสหรัฐฯ (เฉพาะในอเมริกาเท่านั้น)

  "INSIDE OUT มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง" กำกับโดย พีท ด็อกเตอร์ ("อัพ""มอนสเตอร์ส, อิงค์")พากย์เสียงโดย เอมี่ โพห์เลอร์,บิล เฮเดอร์,  ลิววิส แบล็ค,มินดี้ คาร์ลลิ่ง, และ ฟิลลิส สมิธ

    ในขณะนี้ "INSIDE OUT มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง"มีรายได้ประมาณ 132 ล้านเหรียญฯ ทั่วโลก โดยที่ยังไม่ได้เปิดฉายในอีกหลายประเทศที่มีผลต่อตัวเลขยอดรายได้ แอนิเมชั่นเรื่องนี้ยังทำรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ของพิกซาร์ รองจาก "ทอย สตอรี่ 3" ที่เป็นแอนิเมชั่นภาคต่อ และยังได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนที่ได้ดูแล้ว กับคะแนนภาพยนตร์ในระดับ A รวมถึงคำชมจากนักวิจารณ์ทั้วโลกตั้งแต่เปิดฉายครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ จนถึงทุกวันนี้ และยังได้คะแนนวิจารณ์จากเว็บมะเขือเทศเน่า (Rotten Tomatoes)ไปกว่า 98 % เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากดิสนีย์ พิกซาร์ที่ทำรายได้สูงสุดในรัสเซีย และยอดรายได้เปิดตัวในวันศุกร์ (34.2 ล้านเหรียญฯ) ยังเป็นตัวเลขเปิดตัววันแรกสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของดิสนีย์ พิกซาร์รองจาก "ทอย สตอรี่ 3" อีกด้วย

    "INSIDE OUT มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง"จากดิสนีย์ พิกซาร์ คือภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากไอเดียที่สดใหม่ ของผู้กำกับรางวัลออสการ์ พีท ด็อกเตอร์ ("อัพ" "มอนสเตอร์ส, อิงค์") ที่จะพาผู้ชมเข้าไปผจญภัยภายในหัวสมองของ ไรลีย์ เด็กสาววัย 11 ที่ซึ่งอารมณ์ต่างๆทั้ง 5 อารมณ์ ทำงานกันอย่างขยันขันแข็งอยู่ใน ศูนย์บัญชาการ นำโดย ความสุข (จอย), ความกลัว (เฟียร์), ความโกรธ (แองเกอร์), ความรังเกียจ (ดิสกัสท์), และความเศร้า (แซดเนส) เมื่อครอบครัวของไรลีย์ต้องย้ายบ้านไปสู่สิงแวดล้อมใหม่ในเมืองใหญ่ อารมณ์ต่างๆก็ต้องช่วยกันนำทางเธอให้ผ่านอุปสรรคทางอารมณ์ไปให้ได้ แต่เมื่อความสุขและความเศร้าได้หายไปอยู่ในส่วยลึกในจิตใจของไรลีย์อย่างไม่คาดคิด อารมณ์ที่เหลือจึงต้องรับหน้าที่ควบคุมศูนย์บัญชาการ ความสุขและความเศร้าจึงต้องออกผจญภัยเพื่อหาทางกลับมาสู่ศูนย์บัญชาการและไรลีย์ให้ได้

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X