ดรีมเวิร์คส์ อนิเมชั่น สร้างหนังจากตุ๊กตา Troll ได้ผู้กำกับจาก Shrek Forever Afte
2013-08-11 19:52:01
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าตุ๊กตา Trolls น่าเกลียดน่าชัง และมีผมสารพัดสี กำลังจะมีหนังของตัวเองแล้วครับ ภายใต้การสร้างของดรีมเวิร์คส์ อนิเมชั่น ซึ่งได้มอบหมายให้ไมค์ มิเชล มารับหน้าที่กำกับ และเอริกา ริวิโนจา นักเขียนบทรางวัลเอ็มมี่ มาทำหน้าที่ด้านบทหนัง

บิล ดามาสช์กี้ หัวหน้าฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ของดรีมเวิร์คส์ อนิเมชั่น ได้ให้ความเห็นถึงการเลือกทั้งคู่ให้มาทำงานในโครงการหนังเรื่องนี้ผ่านจดหมายแถลงการณ์ ( via Coming Soon) ว่า “ไมค์และเอริกาเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบในการที่จะมาสร้างสรรค์ใหม่ให้แก่หนังเรื่องนี้ ความเก่งกาจของไมค์ในการสร้างเรื่องราวที่มีตัวละครอันเป็นที่รักอยู่แล้ว ไม่เป็นสองรองใคร ส่วนอารมณ์ขันของเอริกาก็จะทำให้ Trolls เป็นที่รู้จักในหมู่แฟนรุ่นใหม่ ขณะที่ยังคงจิตวิญญาณเดิมที่เป็นที่หลงรักของผู้ชมมานานหลายปี

ในแถลงบอกด้วยว่าหนังจะเป็นแนวหนังเพลงปนตลกอลังการ บอกเล่าเรื่องราวของเหล่า Trolls ว่ามีผมที่มีสีสันแสบสันต์ได้ยังไง ซึ่งฟังดูแล้ว เรื่องของสีผมอาจไม่ใช่สิ่งที่เราสนใจเท่าไหร่ แต่ก็อยากรู้ครับว่าหนังจะออกมายังไง

ปรากฎการณ์ตุ๊กตา Troll เกิดขึ้นในปี 1959 เมื่อโธมัส แดม ชาวประมงและคนตัดไม้ผู้ยากจนไม่มีเงินซื้อของขวัญวันคริสต์มาสให้ลูกสาว จึงสลักตุ๊กตาขึ้นมาเป็นรูปยักษ์โทรลล์ในตำนานของสแกนดิเนเวีย เมื่อเด็กๆ คนอื่นมาเห็นตุ๊กตาก็อยากได้บ้าง แดมจึงได้ทำเพิ่มออกมาขาย และนำออกมาผลิตด้วยพลาสติกจนกลายเป็นที่คลั่งไคล้ในยุค 60 จากนั้นก็กลับมาเป็นปรากฏการณ์อีกในยุค 90 เมื่อมีการออกแบบใหม่ให้ผมมีสีสันต่างๆ ครับ

สำหรับผู้กำกับมิเชล เขาแจ้งเกิดจาก Duece Bigalow: Male Gigolo แล้วก็มีหนังแนวตลกออกมาหลายเรื่อง เป็นเต้นว่า Sky High,Alvin and Chipmunks: ChipwreckedShrek Forever After และ The SpongeBob Squarepants Movie 2 ขณะที่ริวิโนจาก็เป็นหนึ่งในทีมเขียนบทของ South Park ครับ

 

ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ จะเป็นผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ ซึ่งวางแผนออกฉายพฤศจิกายน 2016 ครับ

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X