ญี่ปุ่นจับหนุ่มโรคจิตขโมยอานจักรยานผู้หญิงไปดม-เลีย
2013-08-29 13:23:08
Advertisement
คลิก!!!

 

    ตำรวจญี่ปุ่นจับโรคจิตขโมยอานจักรยานผู้หญิง สารภาพเอาไปดม-เลียที่บ้าน

            เมื่อ วันที่ 27 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เจแปนทูเดย์ รายงานว่า ตำรวจญี่ปุ่นจับกุมชายโรคจิต ขโมยอานจักรยานไปกว่า 200 อันตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา สารภาพหมดเปลือกว่าขโมยไปดมและเลียที่บ้าน

            รายงานระบุว่า ชายรายนี้คือนายโจจิ คนโดะ วัย 35 ปี ถูกตำรวจจังหวัดคานากาวาจับกุมได้ ขณะก่อเหตุขโมยอานจักรยานไฟฟ้าของหญิง 3 ราย ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เมื่อช่วง 04.00 น. ของวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา และหลังจากจับกุมตัวเขาเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านของเขา และก็ได้พบอานจักรยานอีกกว่า 200 อันที่นั่น

            จากการสอบปากคำนายคนโดะ เขาให้การรับสารภาพว่า เขา จะเลือกขโมยเฉพาะอานจักรยานของผู้หญิงเท่านั้น โดยมีวิธีพิสูจน์คือการดมกลิ่นเบาะ หรือสังเกตจากจักรยานที่มีที่นั่งเด็กติดอยู่ ทั้งนี้ก็เพราะอยากได้กลิ่นกางเกงในของผู้หญิง และส่วนตัวเขาก็ชอบพื้นผิวอานที่เป็นหนังรวมถึงกลิ่นของมันด้วย เขาทั้งดมและเลียมันเลยทีเดียว

            ทั้ง นี้ รายงานว่าด้วยเรื่องอานจักรยานหาย เริ่มจะเกิดขึ้นเป็นประจำตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมปีนี้ และตลอดเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา ผู้คนก็ต่างฉงนสงสัยว่าอานจักรยานของตัวเองหายไปได้อย่างไร และโจรขโมยอานจักรยานไปทำไม กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายคนโดะได้ดังกล่าว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X