ญาญ่า มิน พีชญา โดนขุดรูปตอนไปญี่ปุ่น โดดบนรถไฟฟ้า-จับดอกซากุระ
2015-04-05 23:38:29
Advertisement
คลิก!!!

ญาญ่า อุรัสญา มิน พีชญา โดนหางเลขดราม่าฮอร์โมน ถูกชาวเน็ตขุดรูปตอนไปญี่ปุ่น โดดบนรถไฟฟ้า-จับดอกซากุระ ควรโดนตำหนิด้วยไหม ?

          เป็นประเด็นต่อเนื่องจากมหากาพย์ดราม่าดาราฮอร์โมน ที่ไปเต้นบนรถไฟฟ้าญี่ปุ่น จนถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย ลามไปถึงภาพถ่ายรูปจับกิ่งซากุระ ทั้งที่ทางญี่ปุ่นเขาห้าม และยังมีการขุดคุ้ยวีรกรรมเก่า ๆ ของพวกเขามาพูดถึงกันต่ออีก

          ล่าสุด วันที่ 5 เมษายน 2558 ก็เริ่มมีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า ยังมีดาราไทยอีกหลายคน ที่ไปทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในญี่ปุ่น แต่กลับไม่เป็นข่าวและไม่ถูกตำหนิหรือพูดถึงในทางไม่ดีเหมือนอย่างกลุ่มนักแสดงฮอร์โมน ทั้งนางเอกสาว มิน พีชญา ที่ไปถ่ายงานที่ญี่ปุ่นเมื่อเร็ว ๆ นี้ แล้วมีรูปไปจับกิ่งซากุระ และสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่มีรูปตอนไปญี่ปุ่นเมื่อปีก่อน โดยเธอไปจับห่วงโหนราวบนรถไฟฟ้า แล้วกระโดดถ่ายรูป ซึ่งที่ญี่ปุ่น ก็มีป้ายห้ามห้อยโหนห่วงจับดังกล่าวอยู่ด้วย

          ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตบางส่วนมาช่วยแก้ต่างแทนนางเอกสาวทั้งสอง โดยบางคนมองว่า สาวมิน ไปถ่ายงาน ซึ่งอาจได้รับอนุญาตมาแล้วว่า สามารถจับกิ่งต้นซากุระได้ หรือภาพที่ออกมาทีมงานอาจจะสั่งให้ทำ ในขณะที่ภาพของสาวญาญ่า เธออาจจะแค่จับห่วงแล้วกระโดด แต่ไม่ได้โหน และเธอก็ทำตอนที่คนไม่เยอะ อาจจะไม่รบกวนคนอื่นเท่าไรนัก

          อย่างไรก็ดี หลายเสียงยังมองว่า สิ่งที่นางเอกสาวทั้งสองทำ ก็ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและผิดจริง สมควรถูกตำหนิเช่นเดียวกัน ซึ่งพวกเธอก็อาจทำไปเพราะความไม่รู้ และเชื่อว่าเหตุการณ์นี้ ก็จะทำให้หลายคนรับรู้และตระหนักถึงเรื่องมารยาทในการไปเที่ยวต่างประเทศกันมากขึ้น


ภาพจาก Instagram urassayas, minpechaya

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X