ซีแอล (CL) เขียนจดหมายถึงแฟนคลับหลังจาก 2NE1 รวมตัวกันอีกครั้งในงาน Coachella เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
2022-04-19 19:13:13
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น ซีแอล (CL) ได้ขึ้นแสดงบนเวทีงานเทศกาลดนตรี Coachella โดยเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ 88rising’s “Heads In The Clouds Forever” ระหว่างการแสดง ซีแอลได้พาเพื่อนร่วมวง 2NE1 ของเธอทุกคน ทั้ง ปาร์ค บอม (Park Bom), ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) และ มินจี (Minzy) กลับมารวมตัวแสดงกนัอีกครั้งในเพลง I AM THE BEST เป็นการแสดงแบบเต็มวงครั้งแรกในรอบ 6 ปี

หลังจากการแสดงที่ทำให้แฟนคลับหายคิดถึง ซีแอลได้โพสภาพหลายภาพจากงาน Coachella ที่ได้กลับมารวมตัวกับเพื่อนร่วมวงอีกครั้ง เธอเริ่มต้นเขียนข้อความด้วยภาษาอังกฤษความหมายว่า

“ฉันดีใจและรู้สึกได้รับพรที่ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ผ่านเวลาที่ยาวนานที่จะได้เห็นสิ่งที่ฉันทำแบ่งบาน” ต่อด้วยภาษาเกาหลี 

“หลังจากถูกเชิญไปร่วมงาน Coachella เหตุผลที่ฉันอยากเชิญสมาชิกทุกคนของฉันมางานนี้เพราะว่าฉันอยากจะให้เรามารวมกันผ่านความเข้มแข็งของฉันและของทุกคนก่อนที่มันจะสายเกินไป

สำหรับการแสดงนี้ เราอยากจะทักทายทุกคนที่ปกป้องและอยู่กับเรามาโดยตลอด และอยากขอบคุณทุกคนที่รักและใช้เวลาร่วมกับ 2NE1 มาตลอด 13 ปี

วันนี้เป็นวันที่สำคัญและมีความหมายต่อฉันมากกว่าใคร

จากเหตุการณ์ในวันนี้ ฉันหวังว่าความรู้สึกที่คุณสัมผัสได้จากพวกเราในอดีตจะคืนชีพมาอีกครั้ง 

ฉันอยากขอบคุณสมาชิกของฉันอีกครั้ง ที่ช่วยให้การแสดงวันนี้ส่องสว่าง และทุกคนที่ช่วยสร้างการแสดงให้กับพวกเรา เราจะก้าวไปข้างหน้าจนถึงวันที่เราสามารถเติมเต็มเวทีนี้ในนานถึง 1 ชั่วโมง”

 


ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X