'ซินดี้ สง''เจ้าสาวป้ายแดง
2013-09-24 11:12:08
Advertisement
คลิก!!!
 
ซินดี้ สง
 
 
ทำเอาหนุ่มๆ บ่นเสียใจกันระงมเลยทีเดียว หลังทราบข่าวการแต่งงานของนักแสดงและนางแบบสุดเซ็กซี่ ''ซินดี้ สง'' ที่เพิ่งเดินเข้าประตูวิวาห์ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา กับแฟนหนุ่มเศรษฐี โดยแม้ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนจะเคยเปิดเผยว่าอยากจัดงานแบบครอบครัวมากกว่าพิธีใหญ่โต แต่ทว่าชุดเจ้าสาวของฝ่ายหญิงมีมูลค่ามากถึง 5 ล้านเหรียญฮ่องกง
 
ทั้งนี้เมื่อถูกถามเกี่ยวกับงานในวงการบันเทิงของฝ่ายหญิงเศรษฐีใหญ่เปิดเผยว่าอยากให้เธอได้มีโอกาสทำงานที่เธอรักต่อไป ไม่ว่าจะเป็นงานละครหรืองานถ่ายแบบเซ็กซี่ เพียงแต่ว่าในเรื่องความวาบหวิวนั้นก็ขอให้น้อยลงกว่าเดิมก็จะดีมากเลยทีเดียว
 
สำหรับ ''ซินดี้ สง'' เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ปี 1986 ที่ประเทศไต้หวัน นักแสดงสาวมีรูปร่างสูง 164 ซม. น้ำหนัก 45 กก. แจ้งเกิดในวงการบันเทิงกับการเป็นนางแบบนิตยสารผู้ชาย ในเวลาต่อมาก็ได้รับการทาบทามให้มาเล่นละคร โดยละครเรื่องแรกของเธอก็คือเรื่อง ''Volleyball Lover'' ต่อมาก็คือซีรีส์สุดฮอต ''Skip-Beat!'' ที่มี 2 หนุ่มซูเปอร์จูเนียร์ ''เชวซีวอน'' และ ''อีทงเฮ'' ร่วมแสดง ทว่าละครเรื่องล่าสุดของสาวเซ็กซี่คนนี้ก็คือเรื่อง ''A Hint of You'' นั่นเอง

 



 
 



 
 



 
 



 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X