ชูซารัง (Choo Sarang) จะมาเผยความน่ารักแบบวัยรุ่นในรายการวาไรตี้ใหม่!
2024-08-14 19:09:06
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว Xportsnews รายงานว่า ครอบครัวของ ชูซองฮุน (Choo Sung Hoon) จะเข้าร่วมรายการ My Kid's Private Life รายการเรียลลิตี้ครอบครัวของช่อง ENA 

 

สำหรับครอบครัวชู เป็นที่รักของผู้ชมนับตั้งแต่พวกเขาปรากฎตัวในรายการ The Return of Superman และ ตอนนั้นหนูน้อยชูซารังก็ทำให้หลายคนตกหลุมรักด้วยความน่ารักเกินต้านของเธอ


หลังจากนั้นเราก็ได้เห็นครอบครัวนี้ปรากฎตัวในรายการต่างๆนิดๆหน่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Choovely's Outing and Same Bed, Different Dreams 2: You Are My Destiny และหลังจากห่างหายไป 6 ปี นับตั้งแต่ออกรายการเมื่อปี 2018 พวกเขากำลังจะกลับมาอีกครั้ง

 

สำหรับ ชูซองฮุน เขาแต่งงานกับ ยาโนะ ชิโฮะ (Yano Shiho) เมื่อปี 2009 และพวกเขามีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือซารัง ก่อนหน้านี้พวกเขาย้ายไปอยู่ฮาวายเพื่อประโยชน์ด้านการศึกษาของซารังก่อนจะย้ายกลับมาที่ญี่ปุ่น


ตอนนี้ซารังอายุ 12 ขวบแล้ว และมีรูปร่างสูงยาวเหมือนนางแบบคล้ายแม่ของเธอ เมื่อเดือนเมษายน ชูซองฮุนเคยบอกไว้ว่า

“ถ้าซารังอยากเป็นนางแบบ ผมก็จะสนับสนุนเธอ ถ้าเธอไม่อยาก ก็จะไม่ทำ” 

 

เมื่อถามว่าลูกสาวของเขาอยากจะลองเล่นศิลปะการต่อสู้แบบผสมหรือไม่ ชูซองฮุนบอกว่า

“ถ้าเธออยากจะทำ เธอก็ทำได้ ตอนนี้เธอฝึกต่อยมวย 2 ครั้งต่ออาทิตย์” 

 

ชูซองฮุนพูดต่อ

“ถ้าเธออยากเป็นนักกีฬา MMA ผมจะสนับสนุนเธอเท่าที่จะทำได้เลย แต่ถ้าเธอได้รับบาดเจ็บ นั่นก็คือความรับผิดชอบของเธอ ไม่ว่าจะกระดูกหัก หรือต้องเข้ารับการผ่าตัด เธอก็จะได้เรียนรู้จากประสบการณ์นั้น” 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X