ชาย 2 คนทำความฝันให้เป็นจริง ด้วยการเหินเวหาสุดมันเหนือน่านฟ้าดูไบ (ชมคลิป)
2015-05-13 19:31:02
Advertisement
คลิก!!!

ชาย 2 คนทำความฝันให้เป็นจริง ด้วยการเหินเวหาสุดมันเหนือน่านฟ้าดูไบ (ชมคลิป)

Yves Rossy และ Vince Reffet ทั้ง 2 คน คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังนวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า Jetman Dubai พวกเขาได้เปิดเผยคลิปวีดีโอการบินเหินเวหาเหนือน่านฟ้าดูไบของพวกเขา ที่ทำให้ทุกคนที่ได้ชมนั้นต้องตื่นตาตื่นใจ  

Rossy เป็นนักบินอาชีพจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เขาคือผู้ริเริ่มความคิดที่ทำให้มนุษย์นั้นสามารถบินได้ด้วยตัวเอง หลังจากที่ทำการทดลองและปรับปรุงระบบมาเป็นเวลาร่วมปี ในที่สุดพวกเขาก็พร้อมที่จะแสดงให้ชาวโลกได้เห็น สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดอีกครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของมนุษย์

Rossy ได้ออกแบบเครื่องเหินเวหานี้ให้ใกล้เคียงกับการใช้งานของมนุษย์มากที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยได้เห็นกันในหนังแนวไซไฟมาแล้วจากเรื่อง 'The Rocketeer'

สำหรับการใช้งานนั้น พวกเขาจะต้องขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปในตำแหน่งที่สูงพอที่จะเริ่มต้นทำการบินได้ และพวกเขาสามารถใช้เวลาในการบินได้นานกว่า 6 - 13 นาทีด้วยกัน และสามารถทำความเร็วได้มากถึง 180 และ 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

  

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X