ชายญี่ปุ่นสาดกรดใส่เท้าหญิงจนต้องตัดนิ้ว แค้นถูกปฏิเสธรัก
2013-09-24 14:34:50
Advertisement
คลิก!!!

 

ชายญี่ปุ่นแค้นถูกสาวปฏิเสธรัก สาดกรดใส่รองเท้าหญิงสาวจนต้องตัดนิ้ว สุดท้ายถูกตัดสินจำคุก 7 ปี

          เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2556 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า ศาลตัดสินจำคุก 7 ปี ชายชาวญี่ปุ่น หลังก่อเหตุเทน้ำกรดใส่รองเท้าหญิงสาวซึ่งเป็นเพื่อนรวมงาน เพราะแค้นถูกหญิงปฏิเสธรัก

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ที่ทำให้ชายชาวญี่ปุ่น นามว่า ทัตสึจิโร ฟุกาซาวา วัย 41 ปี ต้องถูกศาลตัดสินจำคุก 7 ปี เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายปีก่อน นายฟุกาซาวา ได้จีบหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งทำงานที่เดียวกัน แต่แล้วกลับถูกสาวเจ้าปฏิเสธรัก เขาจึงรู้สึกโกรธแค้นมาก วันหนึ่งเมื่อสบโอกาสเขาจึงเดินตามแล้วกรดไฮโดรฟลูออริก หรือกรดกัดแก้ว ใส่รองเท้าของหญิงสาวรายนี้ และมันก็ทะลุผ่านรองเท้าสู่เท้าของเธออย่างรวดเร็ว จนทำให้เธอเจ็บปวดทุรนทุราย และลงเอยด้วยการตัดปลายเท้าและนิ้วเท้าทิ้ง

          ด้านผู้พิพากษาทาคาฟุมิ มิยาโมโต เปิดเผยว่า นี่เป็นอาชญากรรมที่โหดร้ายมาก เพราะผู้ก่อเหตุใช้น้ำยาเคมีที่สามารถฆ่าคนได้เลยทีเดียว

          ทั้งนี้ จากการสืบสวนพบว่า นาย ฟุกาซาวาเอาน้ำกรดดังกล่าวมาจากห้องแล็บที่เขาและเหยื่อสาวทำงานอยู่ ซึ่งกรดชนิดนี้ ถ้าหากซึมเข้าสู่ผิวหนังหรือกระแสเลือดแล้ว อาจทำให้เหยื่อถึงตายได้เลยทีเดียว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X