ชมพู่ อารยา กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้ 6 ปีผ่านไป ยังสวยใสเหมือนเดิม
2015-07-11 19:06:55
Advertisement
คลิก!!!

ชมพู่ อารยา นางเอกสาวสวยเหนือกาลเวลา พามาดูภาพเปรียบเทียบ 6 ปี ผ่านไป เธอยังคงความสดใส สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน

             เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่แม้อายุจะเข้าเลข 3 มาพักใหญ่ แต่ก็ยังคงความสวย สดใส เป๊ะเว่อร์ไม่เปลี่ยน เพราะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แถมชีวิตยังแฮปปี้มาก ๆ ไปได้สวยทั้งเรื่องงานและความรัก สำหรับสาว ชมพู่ อารยา นางเอกวัย 34 ปี ของเราคนนี้

             ล่าสุด (10 กรกฎาคม 2558) ก็มีภาพของสาวชมพู่ อารยา เมื่อ 6 ปีก่อน ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเป็นภาพจากงานแต่งของพระเอกหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับภรรยาสาว พีช สิตมน เพื่อนของสาวชมพู่ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2552 โดยในเฟซบุ๊กของช่างภาพ NARAKORN PHOTOGRAPHY ได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมข้อความว่า "เมื่อวานนั่งเปิดรูปพี่ #tikjesdaporn เจอรูปนี้เข้า @chomismaterialgirl นางสวย นางยังวัยรุ่น ชุดนางล้ำ ‪#‎6ปีมาแล้ว ‪#‎narakornphotography‬ ‪#‎throwbackfriday‬"
 

             งานนี้กระปุกดอทคอม เลยขอนำภาพของสาวชมพู่ เมื่อ 6 ปีก่อน และภาพของเธอในปัจจุบันมาเทียบให้ได้ชมกันชัด ๆ ไปเลยว่า กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอคนนี้ได้เลยจริง ๆ เมื่อก่อนสวยใสอย่างไร ตอนนี้ก็ยังสวยเป๊ะแบบนั้น แถมยังเพิ่มความแซ่บขึ้นไปอีกด้วยนะ !

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก NARAKORN PHOTOGRAPHY , Instagram chomismaterialgirl, lofficielthailand, nukenarakorn

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X