ชมตัวอย่างใหม่ของ “Our Blues” กับเรื่องราวความรักของคู่ คิมอูบิน กับตันเรือหัวใจอบอุ่น และ ฮันจีมิน นักดำน้ำหญิงผู้เต็มไปด้วยข่าวลือ!
2022-03-13 08:38:12
Advertisement
คลิก!!!

“Our Blues” ละครใหม่ทางช่อง tvN ปล่อยตัวอย่างใหม่ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักของคู่ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min)!

“Our Blues” เป็นละครที่รวมเอาเรื่องราวความรักทั้งหวานและขมของผู้คนหลากหลายคู่ซึ่งเกิดขึ้นบนเกาะเชจู นอกจาก คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) แล้ว ในเรื่องยังมีนักแสดงนำคนอื่น ๆ อีกไม่ว่าจะเป็น อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ชินมินอา (Shin Min Ah) ชาซึงวอน (Cha Seung Won) อีจองอึน (Lee Jung Eun) คิมฮเยจา (Kim Hye Ja) ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) ฯลฯ

ในเรื่อง ฮันจีมิน จะรับบทเป็น อียองอก แฮนยอ (นักดำน้ำหญิงเก็บของทะเล) มือใหม่ที่มีแต่ข่าวลือมากมายเกี่ยวกับตัวเธอ ขณะที่ คิมอูบิน จะรับบทเป็น กัปตันเรือที่มีหัวใจอบอุ่นนามว่า พัคจองจุน

ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมานี้ เริ่มต้นด้วยฉากที่ อียองอก และ พัคจองจุน ยืนอยู่ด้วยกันโดยมีฉากหลังเป็นทะเลในยามค่ำคืนที่สวยงาม หลังจากนั้นก็มีเสียงใครคนหนึ่งถามอย่างสงสัยว่า “พวกเธอทั้งสองมีความสัมพันธ์แบบไหนกันแน่?” แม้ว่า อียองอก จะอ้างว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ระหว่างเธอกับเขา แต่สายตาของ พัคจองจุน ที่จ้องไปยังเธอนั้นแสดงให้เห็นเลยว่า เขาได้ตกหลุมรักเธอเข้าให้แล้ว

ในตัวอย่างยังทำให้ผู้ชมได้เห็นบุคลิกที่แตกต่างระหว่างตัวละครทั้งสองอีกด้วย อียองอก เป็นหญิงสาวที่ร่าเริงสดใสราวกับดวงอาทิตย์แต่เธอกลับเต็มไปด้วยข่าวลือมากมาย มีฉากหนึ่งเธอได้ตะโดนออกไปว่า “เฮ้ กัปตันคะ!” ด้วยเสียงร่าเริง ขณะเดียวกันภาพตัดไปที่ฉากของเธอซึ่งเต้นอยู่คนเดียวในคลับ มีใครบางคนได้อธิบายเธอผู้นี้ว่าเป็น “ผู้หญิงที่คบชายคนนู้นคนนี้ไปเรื่อย” ซึ่งนั่นทำให้ พัคจองจุน กังวลและถามออกไปว่า “เธอจะรักฉันได้อย่างแท้จริงใช่มั้ย?”

ต่อมา ทั้งสองได้นั่งอยู่ด้วยกันตามลำพังบนเรือในยามค่ำคืน อียองอก ถามว่า “นายตัดสินใจกับคำตอบในคำถามของนายแล้วใช่มั้ย?” พัคจองจุน มองไปที่เธออย่างแน่วแน่และตอบว่า “ใช่ครับ”

อนึ่ง “Our Blues” จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 9 เมษายน เวลา 21:10 ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี ชมตัวอย่างของสองพระนางได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X