จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 พูดถึงเหตุผลที่เขาแนะนำตัวเองทั้งในฐานะพัคจินยอง และ สมาชิกวง GOT7
2022-07-25 21:55:22
Advertisement
คลิก!!!

จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Dazed!

จินยองเริ่มต้นการสัมภาษณ์ด้วยการแนะนำตัว “สวัสดีครับ ผม พัคจินยอง และ จินยอง วง GOT7 ครับ” เมื่อถามถึงเหตุผลที่เขาแนะนำตัวเองแบบนั้น เขาอธิบายว่า “จริงๆก็ยากนะครับ คือมีหลายคนที่ทำกิจกรรมในชื่อของ จินยอง ผมเลยแนะนำตัวเองโดยการแนบชื่อวง GOT7 เข้าไปด้วย แต่ตอนนี้ผมทำกิจกรรมในฐานะพัคจินยอง ผมเลยคิดว่าจะเปลี่ยนชื่อ 2 ชื่อนี้ยังไงดี ผลสรุปก็คือเวลาผมแนะนำตัว ผมเลยพูดทั้ง 2 ชื่อครับ”

 

พ่อของจินยองเคยบอกว่า ‘คนที่ยอมทิ้งความฝันจะเติมเต็มความฝันของพวกเขา’ จินยองบอกว่าเขายังคงจำคำนี้ได้เสมอ “พอคุณมีความฝัน มันจะฟุ้งกระจายเพราะว่ามันเป็นแค่ความคิด ทุกอย่างเริ่มต้นจากจุดต่ำสุด แต่ถ้าคุณแต่ฝัน มันจะเป็นเรื่องยากที่จะอยู่กับความเป็นจริง ผมคิดว่าพ่อของผมหมายถึงผมไม่ควรคิดถึงแต่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าทำงานนี้ แต่ควรยอมรับความจริงและพยายามทำสิ่งนั้น” 

 

เมื่อถามว่าในอนาคตเขาอยากลองถ่ายทอดเรื่องราวแบบไหนในฐานะนักแสดง จินยองบอกว่า “ผมคิดว่าคงจะเป็นเรื่องดีที่ผมสามารถเป็นนักแสดงที่เล่าเรื่องได้ทุกเรื่องราว ผมอยากเป็นคนที่แสดงสิ่งที่ผู้กำกับและนักเขียนบทต้องการได้ออกมาชัดเจนและถูกต้องเพื่อส่งต่อสิ่งนั้นให้กับผู้ชม”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X