จา พนม ปะทะ ดอล์ฟ ลันด์เกรน แบบจัดหนัก ในตัวอย่างฉายในไทยของ Skin Trade
2015-04-04 19:54:32
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่ Furious 7 เข้าฉายในบ้านเราสัปดาห์นี้ หนัง Skin Trade หรือ “คู่ซัดอันตราย” หนังบู๊เรื่องใหม่ของจา พนม ก็ปล่อยออกมาประชาสัมพันธ์ทันทีครับ

ตัวอย่างหนังฉบับนี้เป็นฉบับฉายในไทย ซึ่งน่าจะเรียกว่าฉบับพูดน้อยต่อยหนัก เพราะเน้นฉากแอ็คชั่นในหนังแบบดุเด็ดเผ็ดมันใส่กันมาแบบจัดหนัก พร้อมทั้งยังเผยให้เห็นแว้บๆ ว่า จา พนม ได้เล่นเลิฟซีนในหนังเรื่องนี้ด้วยหลังจากอยู่กับช้างมาหลายเรื่อง

เดิมที ผมเข้าใจว่า Skin Trade เป็นโครงการหนังของต่างชาติที่มาสร้างในไทย ใช้นักแสดง ผู้กำกับ และทีมงานชาวไทย แต่จากคำบอกเล่าของผู้กำกับเอกชัย เอื้อครองธรรม ในเอกสารงานสร้างของหนังบอกว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนัง “สัญชาติไทย” ครับ

เป็นหนังไทยครับ แต่เราทำเพื่อให้มันมีศักยภาพที่สามารถส่งออกสู่ตลาดโลกได้ด้วย ซึ่งทางโปรดิวเซอร์เค้าก็ทำสำเร็จแล้วนะครับ ตอนนี้หนังเรื่องนี้ถูกซื้อไปจัดจำหน่ายเกือบ 100 ประเทศทั่วโลกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทางอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชีย ซึ่งรวมถึงประเทศจีนด้วย

บริษัทที่สร้างหนังเรื่องนี้เป็นบริษัทไทยชื่อ เอสซี อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (SC International Pictures) ซึ่งมีจุดประสงค์ในการสร้างหนังเรื่องนี้อย่างหนึ่งคือ “ตั้งใจอยากเห็นศักยภาพของคนไทยในการผลักดันหนังไทยสู่ตลาดโลก ในส่วนของทีมงานนอกจากผมที่ทำหน้าที่ผู้กำกับฯแล้ว เรายังมีพี่เอก เอี่ยมชื่น 2499 อันธพาลครองเมือง, องค์บาก 2) มาทำโปรดักชั่นดีไซน์, ผู้กำกับภาพเบน น็อตต์ จาก Daybreakers ที่อีธาน ฮอว์ก แสดง ก็มาร่วมถ่ายทำหนังเรากับตากล้องไทย น้ากล้วย ณัฐวุฒิ กิตติคุณ ส่วนด้านตัดต่อเป็นวิคเตอร์ ดู บอยส์ มือตัดต่อหนังเรื่อง Last Samurai และ Brave Heart ด้านคอสตูมดีไซน์เป็นพี่ นิรชรา วรรณาลัย ที่เคยร่วมงานกับลุค เบซองมาแล้วในเรื่อง The Lady มาดูแลให้” คุณเอกชัยบอก

คู่ซัดอันตราย” (Skin Trade) นำแสดงโดย จา พนม ยีรัมย์, ดอล์ฟ ลันด์เกรน (The Expendables) ไมเคิล ไจ ไวท์ (Spawn),รอน เพิร์ลแมน (Hellboy), เซลิน่า เจด (Arrow) เข้าฉาย 23 เมษายน นี้ ทุกโรง คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

เรื่องย่อ
นิค แคสสิดี้ (ดอล์ฟ ลันด์เกรน) ตำรวจนิวยอร์ค และ โทนี่ วิทยกุล (จา-พนม ยีรัมย์) ตำรวจไทย ต่างทำการสืบสวนคดีเดียวกันแต่จากคนละมุมโลก ภารกิจคือการจับกุม วิคเตอร์ ดราโกวิช (รอน เพิร์ลแมน) และครอบครัวในข้อหาอาชญากรรมข้ามชาติ ตอนตำรวจเข้าจับกุมที่ท่าเรือนิวเจอร์ซี่ย์ นิค ฆ่า อังเดร ลูกชายคนสุดท้องของวิคเตอร์ตายโดยไม่ตั้งใจ วิคเตอร์ถูกจับกุมแต่ใช้เส้นสายทำให้รอดจากคุก ลูกชายของวิคเตอร์อีกสองคนตามจึงไปล้างแค้นนิค ด้วยการเผาบ้านฆ่าภรรยาและลูกสาวของนิคต่อหน้าต่อตา นิคเจ็บปางตายแต่รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ แต่นิคไม่ใช่ตำรวจแสนดีคนเดิมอีกต่อไป บาดแผลจากไฟที่แผดเผาบนใบหน้านิค ยังไม่ร้อนแรงเท่าความแค้นที่ลุกลามในใจ ขบวนการตามล่าข้ามโลกมากรุงเทพฯ เพื่อกำจัดวิคเตอร์จึงได้เริ่มขึ้น

รี้ด (ไมเคิล ไจ ไวท์) เป็นสายของวิคเตอร์ ที่แฝงตัวมาอยู่ในเอฟบีไอ รี้ด ตาม นิค มาที่กรุงเทพเช่นกันแต่ให้ข้อมูลเท็จ ทำให้ฝ่ายตำรวจไทยนำทีมโดย โทนี่ วิทยกุล ตามจับนิค โดยได้รับการช่วยเหลือจาก มิน (เซลิน่า เจด) แฟนสาวสุดมั่นของโทนี่ ที่เอาตัวเองเข้าเสี่ยงเพื่อให้ได้ข้อมูลสำคัญ ท่ามกลางการไล่ล่า รี้ดฆ่าคู่หูของโทนี่อย่างเลือดเย็นและป้ายความผิดให้นิค ทำให้โทนี่เลือดเข้าตาตามจับนิคอย่างบ้าคลั่ง เมื่อคู่ซัดสองคนมาเผชิญหน้ากัน การต่อสู้อันดุเดือดเกิดขึ้น แต่แล้วกลับจบลงด้วยความเป็นมิตรที่สองคนต่างคาดไม่ถึง จากคู่ซัดกลายมาเป็นคู่หูอันตรายคูณสองจากคนละซีกโลก โทนี่ และ นิค จับมือกันมุ่งหน้าสู่จุดกบดานของวิคเตอร์ และลูกๆ โดยไม่รู้ว่าวิคเตอร์มีเซอร์ไพรซ์ที่จะทำให้บาดแผลของทั้งสองตำรวจบาดลึกลงไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X