จอห์นนี เดปป์ และ เมอร์รีล สตรีพ เตรียมพบกันใน Into the Woods
2013-06-17 14:00:54
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เพซบุ๊ก JohnnyC.Deppfanpage, เฟซบุ๊ก MerylStreep

แม้ว่าทั้งสองจะเป็นดาราเจ้าบทบาทยอดนิยมด้วยกันทั้งคู่ แถมมีอะไรคล้ายคลึงกันอีกอย่าง นั่นก็คือความสามารถในการร้องเพลง ที่ดีกว่าพวกนักร้องอาชีพบางคนเสียด้วยซ้ำ โดย จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) เคยพิสูจน์เสียงร้องทรงเสน่ห์ของเขามาแล้วในเรื่อง Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street ในขณะที่ เมอร์รีล สตรีพ (Meryl Streep) มีผลงานการร้องเพลงในเรื่อง Mamma Mia แต่ทั้งสองกลับไม่เคยร่วมงานกันเลยสักครั้ง

อย่างไรก็ดี ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีโอกาสได้มาประชันฝีมือกันแล้ว ไม่ใช่แค่ในเรื่องของทักษะการแสดงเท่านั้น แต่มีโอกาสได้ร้องเพลงด้วย ซึ่งตอนนี้ จอห์นนี เดปป์ และ เมอร์รีล สตรีพ ติดรายชื่อนักแสดงสำหรับหนังที่ดัดแปลงมาจากละครเพลงเรื่อง Into the Woods ของค่าย Disney ที่จะเข้าฉายช่วงคริสมาสต์ปี 2014 ด้วยกันทั้งคู่

โดยคาดว่า จอห์นนี เดปป์ จะรับบทคนทำขนมปัง ผู้ต้องออกไปผจญภัยร่วมกับภรรยาของเขาเพื่อลบล้างคำสาปของแม่มด ที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถมีลูกได้ ในขณะที่เมอร์รีลจะรับบทแม่มดคนดังกล่าว ซึ่งข่าวนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใด เราจึงต้องรอติดตามบทสรุปกันต่อไป แต่เชื่อว่าหากได้ 2 ดาราใหญ่คนนี้มาร่วมแสดง คงทำให้เรื่องนี้เป็นหนังทำเงินได้ไม่ยากเลยล่ะ

ทั้งนี้ Into the Woods ว่าด้วยเรื่องราวของแม่มดที่จต้องการจะสั่งสอนบทเรียนให้กับตัวละครในเทพนิยายต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็น หนูน้อยหมวกแดง, ซินเดอเรลลา, แจ็คผู้ฆ่ายักษ์ และ ราพันเซล ซึ่งจากการที่เรื่องนี้ได้ ร็อบ มาร์แชล (Rob Marshall) ผู้เคยมีผลงานการทำหนังเพลงอย่างเรื่อง Chicago มาแล้ว คาดว่าคงไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X