จองโซมิน (Jung So Min) บอกว่า จองแฮอิน (Jung Hae In) ทำให้เธอใจเต้นแรงอยู่บ่อยๆ
2024-08-16 15:48:01
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 14 สิงหาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่องใหม่ Love Next Door นำแสดงโดย จองโซมิน (Jung So Min) และ จองแฮอิน (Jung Hae In)

 

ในงาน จองโซมิน และ จองแฮอิน ได้พูดถึงการทำงานด้วยกันในเรื่องนี้ว่า

“ผมเคยแสดงแนวโรแมนติกมาก่อน แต่เพราะว่านี่คือครั้งแรกที่ผมได้แสดงแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ผมเลยกังวลในตอนเริ่มต้น ผมมักจะมีความกลัวและความไม่แน่นอนอยู่ตลอดเวลาที่ต้องลองอะไรใหม่ๆ แต่การสนับสนุนจากผู้กำกับ, นักเขียนบท และโซมิน ทำให้ผมสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและรู้สึกสบายใจเวลาอยู่ในกองถ่าย” 

 

จองโซมินพูดเสริมว่า

“แฮอินโอปป้าเป็นคนคิดถึงคนอื่นเสมอ เขาจะเช็คตลอดว่าทุกคนโอเคไหม ฉันรู้สึกซึ้งใจกับความอบอุ่นของเขามาก เขามักจะถามฉันว่า ‘วันนี้เป็นไงบ้าง? นอนมาพอหรือเปล่า?’ และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าถูกเป็นห่วง ทำให้หัวใจฉันเต้นแรงนิดหน่อยด้วยค่ะ”



จองแฮอินบอกอย่างเขินๆว่า

“เวลาที่เราถ่ายทำกัน เวลาโซมินหัวเราะทำให้ผมทำตัวไม่ถูก มันทำให้ทุกคนรู้สึกสบายใจ และผมก็จะหัวเราะตามเธออย่างหยุดไม่ได้ ปกติผมจะเป็นคนขี้อาย แต่พลังบวกของเธอทำให้ผมหัวใจเต้น เธอทำให้บรรยากาศดี” 

 

 

Love Next Door เล่าเรื่องความวุ่นวายระหว่าง แบซอกรยู (รับบทโดย จองโซมิน) ที่พยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง และได้เจอกับ ชเวซึงโฮ (รับบทโดย จองแฮอิน) ลูกชายของเพื่อนแม่ ผู้กุมความอัปยศในอดีตของเธอ 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X