จองฮัน Seventeen แชร์สิ่งที่เขาไม่ชอบเกี่ยวกับตึกใหม่ของ HYBE
2022-06-04 13:09:39
Advertisement
คลิก!!!

จองฮัน (Jeonghan) สมาชิกวง Seventeen แชร์สิ่งหนึ่งที่เขาคิดว่าไม่ชอบเกี่ยวกับตึกของต้นสังกัดตัวเอง

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา สมาชิกวง Seventeen ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ  ‘Knowing Brother’ 

ขณะที่กำลังพูดคุยกัน จองฮัน ได้เผยว่า หนึ่งในฉายาของเขาคือ ยุนจองฮวา (YoonJeongHwa) ซึ่งเป็นการผสมคำระหว่างชื่อจริงของเขา “ยุนจองฮัน” และ คำว่า “ฮวา” ในภาษาเกาหลีที่แปลว่าโกรธ

ดีเค (DK) อธิบายว่า “มันเป็นเพราะ จองฮัน เป็นคนที่โกรธง่ายครับ มีครั้งหนึ่งตอนที่เราไปเวิร์ลทัวร์ จองฮัน เริ่มฟิวขาดจากการอดนอนและอ่อนล้าที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนั้นผมแชร์ห้องพักกับเขาครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมกำลังตื่น และ จองฮัน กำลังสวมรองเท้า แต่เนื่องจากมันไม่เข้าที่สักที เขาเลยกระทืบเท้าและพูดประมาณว่า ‘ทำไมเท้าถึงเข้าไปไม่ได้สักที ห๊ะ! ทำไม! ไอ่รองเท้า ไอ่รองเท้า ไอ่รองเท้า!’ ตอนนั้นผมรู้สึกกลัวเลยครับ”

เขาหัวเราะและกล่าวต่อ “วันต่อมา จองฮัน ไปล้างหน้า ซึ่งที่โรงแรมเป็นก๊อกน้ำแบบออโต้ แต่มันดันทำงานไม่ค่อยดีนัก เขาก็เลยตีเข้าไปที่ก็อกประมาณ 4 ครั้งพร้อมกับพูดว่า ‘ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม!’ ผมที่กำลังเช็คเครื่องสำอางอยู่ข้าง ๆ เขาถึงกับประหลาดใจเลยครับ”

จองฮัน หัวเราะและคอมเม้นท์ว่า “ปกติผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้นนะครับ แต่มีบ้างที่ผมจะรู้สึกโมโหกับสิ่งของรอบตัว แต่ไม่ใช่กับคนครับ”

หลังจากนั้น จองฮัน ก็ได้แชร์ว่ามีสิ่งหนึ่งที่ในตึกของต้นสังกัดที่ทำให้เขารู้สึกรำคาญอย่างมาก

จองฮัน กล่าวว่า “ระบบรักษาความปลอดภัยของตึกเรานั้นรัดกุมมาก ๆ ครับ ประตูหน้าจะไม่เปิดจนกว่าเครื่องสแกนจะเช็คอุณหภูมิและใบหน้าของผมเสร็จหลังจากที่ผมถอดหน้ากากอนามัยออกแล้วเท่านั้นครับ และบางครั้ง ประตูมันก็ไม่เปิดแม้ผมจะทำทั้งหมดแล้ว ครั้งหนึ่งผมรู้สึกรำคาญมาก ๆ จนต้องทุบประตูแล้วพูดประมาณว่า ‘ทำไมไม่เปิดห๊ะ?’ หลังจากที่ทำแบบนั้นมันก็เปิดให้ครับ”

เขาเล่าต่อไป “หลังจากที่ผมเข้าตึกได้ ผมจะขึ้นลิฟท์ไปยังชั้นที่มีสตูดิโอซ้อมเต้นของเรา รู้อะไรมั้ยครับ มีระบบจดจำใบหน้าที่สตูดิโอของเราเช่นกัน ซึ่งหมายความว่าผมต้องทำขั้นตอนนั้นอีกครั้งหนึ่ง”

เขาเสริมอย่างโมโหว่า “ผมแค่ไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องมีระบบปลดล็อกด้วยใบหน้าอยู่ทุกที่ที่เราต้องเข้าไป ผมเคยคอมเพลนเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้ว แต่มันก็ยังคงเหมือนเดิมครับ” เขากล่าว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X