จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ร่วมแจมละครซิทคอมจีน 'Diors Man'
2015-04-22 13:27:49
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ร่วมแจมละครซิทคอมจีน 'Diors Man'

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เข้าร่วมแสดงในละครซิทคอมจีนเป็นครั้งแรกสำหรับดาราเกาหลี

จองยงฮวาได้เข้าร่วมแสดงในบทเพื่อนของผู้ประกาศข่าวยอดนิยมของจีนในละครซิทคอมจีนเรื่อง 'Diors Man' โดยทางละครซิทคอมเรื่อง 'Diors Man' เปิดเผยเหตุผลที่ติดต่อทาบทามจองยงฮวามาร่วมแสดงว่า "จองยงฮวาเป็นฮันรยูอาร์ตติสที่เข้าใจวัฒนธรรมของจีนเป็นอย่างดี ซึ่งจากความพยายามของจองยงฮวาและการเรียกร้องเข้ามาอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับชาวจีน ทำให้เราทาบทามเขามาร่วมแสดงด้วยครับ"

ทางด้านจองยงฮวาก็ตอบรับการทาบทามของ 'Diors Man' อย่างกระตือรือร้นมาร่วมแสดงด้วยความยินดี โดยล่าสุด เขาเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำที่คลับแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน แว่วมาว่า จากภาพลักษณ์ที่สมกับเป็นมืออาชีพและไม่ห่วงหล่อ ทำให้เขาได้รับคำชื่นชมจากทีมงานในกองถ่ายเป็นอย่างมาก

'Diors Man' เป็นซิทคอมคอมมิคอินเตอร์เน็ตของจีน ประกอบไปด้วยเรื่องราวที่เป็นตัวของตัวเองทุกตอน และสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากจากการเข้าร่วมแสดงสุดพิเศษของดาราดังทั่วโลก อาทิ ฟ่านปิงปิง นักแสดงชาวเยอรมัน Martina Hill เป็นต้น โดย Season 4 จะเริ่มออกอากาศในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม และจะมีการกำหนดกำหนดการเข้าร่วมแสดงของจองยงฮวาออกมาในภายหลัง

อนึ่ง จองยงฮวาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอย่างท่วมท้นในประเทศจีน ด้วยการคว้ารางวัล 'นักร้องต่างประเทศ' จากผลงานเพลงเดี่ยวที่ผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิงต่างประเทศเป็นผู้คัดเลือก และเป็นตัวแทน CNBLUE รับรางวัล 'รางวัลวงยอดนิยมในต่างประเทศ' ในงานประกาศรางวัล Top Chinese Music Awards ครั้งที่ 15 ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X