คิมอูบิน (Kim Woo Bin) พูดถึงแฟนสาวของเขา ชินมินอา (Shin Mina) ที่คบหากันมา 9 ปีแล้ว
2024-09-20 15:48:15
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 19 กันยายน, คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้พูดคุยกับสื่อเกี่ยวกับผลงานเรื่องใหม่ของเขา 'Officer Black Belt' ทาง Netflix

'Officer Black Belt' ภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ เล่าเรื่องของ อีจองโด (รับบทโดย คิมอูบิน) หนุ่มที่ดูเหมือนจะเป็นคนธรรมดา แต่เขามีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้แบบครบเครื่อง และได้รับข้อเสนอให้เขาไปทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สายดำ ร่วมกับ คิมซอนมิน (รับบทโดย คิมซองคยอน (Kim Sung Kyun)) ซึ่งทำหน้าที่คุมความประพฤติของอาชญากรที่ติดกำไล EM เพื่อป้องกันการเกิดอาชกรรมซ้ำ

 

 

ชีวิตของอีจองโดเปลี่ยนไปหลังจากได้เจอกับ คิมซอนมิน เมื่อถามว่ามีคนที่เหมือนคิมซอนมินในชีวิตจริงของเขาหรือเปล่า คิมอูบินบอกว่า

“ผมรู้สึกโชคดีที่มีคนดีๆมากมายในชีวิต พ่อแม่ของผมเป็นที่ปรึกษาของผม และซีอีโอของต้นสังกัดผมด้วย ผมมีผู้ใหญ่ดีๆอยู่รอบตัวเยอะมากที่คอยสอนผม”

 

คิมอูบินพูดต่อ

“มีรุ่นพี่นักแสดงดีๆอีกหลายคน ผมเดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกที่ควรก็มาจากอิทธิพลด้านบวกจากพวกเขา ตอนนี้ผมพยายามทำตามพวกเขาด้วยการแชร์ความรักที่พวกเขามอบให้กับผมให้แก่รุ่นน้องของผมเหมือนกัน” 


คิมอูบินพูดถึงทัศนคติของเขาที่มีต่อการเป็น ผู้ใหญ่ที่ดี 

“ผมคิดว่าคงเป็นใครซักคนที่เป็นตัวอย่างให้กับคนอื่นได้ในหลายด้าน คนที่มีด้านดีให้น่าทำตาม และคนที่ผมอยากจะดูเป็นตัวอย่างเรื่อยๆ นอกจากนี้ก็คงเป็นคนที่ผมอยากจะจดจำและคนที่อยากจะติดต่อไป” 

 

จากนั้น คิมอูบิน ได้พูดถึง ชินมินอา (Shin Mina) แฟนสาวของเขาที่คู่นี้มักจะได้รับการพูดถึงในฐานะคู่รักที่ใจดี เพราะพวกเขาช่วยเหลือสังคมอย่างสม่ำเสมอ คิมอูบินได้พูดถึงความสนใจที่มีต่อเขาและชินมินอาว่า

“ผมไม่ได้รู้สึกว่ากำลังใจที่ได้รับมันมากเกินไป ผมรู้สึกขอบคุณ และเธอเป็นคนน่ารักที่ทำให้ผมเป็นคนดีขึ้น”

 

แม้ว่าจะคบกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว แต่การพูดชื่อชินมินอาต่อหน้าสาธารณะ ก็ยังทำให้คิมอูบินรู้สึกทำตัวไม่ถูกอยู่ดี

“ตอนนี้มือผมชุ่มไปด้วยเหงื่อครับ” 

 

คิมอูบินเล่าถึงปฏิกิริยาของชินมินอาที่มีต่อเรื่อง 'Officer Black Belt' 

“เธอดูหนังอย่างละเอียดเลยครับ”

 

เขาเล่าต่อ

“พอดูเสร็จ เธอจะไม่เคยพูดว่า ‘ฉันชอบฉากนั้นที่คุณแสดงนะ’ เธอบอกผมว่าเธอรู้สึกดีที่ได้รู้เรื่องของเจ้าหน้าที่ที่ใช้ศิลปะการต่อสู้ในการทำงาน เธอบอกว่าการได้เห็นความทุ่มเทของพวกเขาในมุมที่ไม่เคยเห็นทำให้เธอรู้สึกขอบคุณ”

 

คิมอูบินบอกว่า

“เธอไม่เคยพูดถึง อีจองโด ตัวละครของผมเลยครับ เธอเองก็ต้องถ่ายทำอยู่ตลอด เราเลยไม่ค่อยมีเวลาพูดเรื่องนี้กันเลย” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X