คิมอูบิน (Kim Woo Bin) พูดถึงความสนิทสนมระหว่างเขากับ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และ ดีโอ (D.O.)
2024-09-25 11:03:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานเรื่องใหม่ของเขา "Officer Black Belt" ระหว่างสัมภาษณ์ คิมอูบิน ได้พูดถึงนักแสดง คิมซองคยอน (Kim Sung Kyun) ที่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Officer Black Belt ว่า

“คุณซองคยอนเป็นคนที่เยี่ยมมาก มีหลายอย่างมากที่ได้เรียนรู้จากเขา ผมรู้สึกดีทุกครั้งที่ซองคยอนฮยองมากองถ่าย” 

 

เขาพูดต่อ

“ตอนนี้ผมกำลังถ่ายทำซีรีส์ใหม่เรื่อง 'All the Love You Wished for' และก็โปรโมทเรื่อง 'Officer Black Belt' ไปด้วย ทุกครั้งที่ได้เห็นซองคยอนฮยองระหว่างโปรโมท จะทำให้ผมมีพลังและเวลาทำอะไรก็รู้สึกเหนื่อยน้อยลง ผมรู้สึกดีใจที่ได้เจอเพื่อนดีๆอีกคนผ่านทางหนังเรื่องนี้”

 



เมื่อถามว่า คิมซองคยอน สามารถมาร่วมรายการ Green Bean, Red Bean ในซีซั่นต่อไปไหม คิมอูบินตอบว่า

“ผมว่าเขาไม่น่าจะมาร่วมรายการในฐานะสมาชิกนะครับ” ก่อนจะหัวเราะ

 

เมื่อพูดถึงรายการ Green Bean, Red Bean แล้ว เลยต้องพูดถึงอีกวางซู (Lee Kwang Soo) และ ดีโอ (D.O.) ซึ่งเป็นสมาชิกของรายการด้วยเช่นกัน คิมอูบินพูดถึงทั้ง 2 คนว่า

“พวกเขาเป็นคนที่ผมชอบมาก เราเล่าเรื่องในชีวิตประจำวันให้กันและกันฟัง และคุยโทรศัพท์กันบ่อยๆ ผมโทรคุยกับกวางซูฮยองอาทิตย์ละ 3 ครั้งได้”

 

คิมอูบินได้พูดถึงรายการ Green Bean, Red Bean

“รายการ Green Bean, Red Bean เป็นรายการที่แสดงให้เห็นถึงชีวิตประจำวันของพวกเราจริงๆ เราถ่ายกันด้วยกล้องเล็กๆ 3-4 ตัว แล้วเราก็ถอดเสื้อและสบถกันต่อหน้ากล้องด้วย ฝ่ายตัดต่อทำงานเยี่ยมจริงๆครับ” 

 

เขาหัวเราะและบอกว่า

“ดีโอหาร้านอาหารอร่อยๆเก่งมาก เขาเป็นนักชิม เวลาพวกเรารวมตัวกัน เขาจะเป็นคนแนะนำ แบบ ‘พี่ต้องลองอันนี้ถ้ามีโอกาส’ เวลาผมไปเที่ยว ผมจะพยายามทานอาหารที่ดีโอแนะนำ” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X