คำรณวิทย์ ปัดตำรวจเอี่ยวยิงม็อบ ลั่นใครแจ้งเบาะแส ให้ 2 ล้าน
2014-01-02 07:37:30
Advertisement
คลิก!!!

 

     ผบช.น. โต้ข่าวตำรวจเอี่ยวยิงการ์ด คปท. ลั่น ใครมีเบาะแสนำไปสู่การจับกุม ให้ 2 ล้านบาท พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเงินผ่าน SMS หมายเลข 4567891 ช่วยเหลือครอบครัว ด.ต.ณรงค์ ปิติสิทธิ์

          เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2556 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้กล่าวถึงสถานการณ์ความรุนแรงของการชุมนุมทางการเมือง ทั้งเหตุรุนแรงที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เหตุปะทะที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รวมทั้งการบุกลอบยิงการ์ด คปท. ว่า ทั้ง 3 กรณี ล้วนแต่มีผู้เสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะต้องสืบหาเบาะแสข้อมูลที่เท็จจริง 

          ทั้งนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ระบุว่า ทั้ง 3 กรณี มีผู้ไม่หวังดีเข้ามาเพื่อสร้างสถานการณ์ให้เกิดความแตกแยกและความเข้าใจผิด โดยทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้ขอความร่วมมือไปยังประชาชนทุกคน หากมีข้อมูล ภาพเคลื่อนไหว หรือภาพนิ่ง ที่คิดว่ามีประโยชน์ต่อการสืบสวนสามารถส่งเข้ามายังกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้ ซึ่งข้อมูลดังกล่าว จะใช้เป็นพยานหลักฐานในการติดตามตัวผู้กระทำผิดและเปิดเผยข้อเท็จจริงต่อไป และยังมีรางวัลให้กับผู้แจ้งเบาะแสที่เป็นประโยชน์กว่า 2 ล้านบาทอีกด้วย

          นอกจากนี้ ผบช.น. ยังได้แถลงข่าวเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือครอบครัว ของ ด.ต.ณรงค์ ปิติสิทธิ์ ผบ.หมู่ สน.ตลาดพลู ที่เสียชีวิตจากการถูกยิงที่หน้าอกด้านซ้าย เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 ขณะปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน ที่บริเวณสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ด้วยการส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4567891 ค่าบริการครั้งละ 10 บาท ไปจนถึง 31 มกราคม 2557 จากนั้นจะเชิญครอบครัวของ ด.ต.ณรงค์ มารับเงินดังกล่าวที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ต่อไป

          ทั้งนี้ ผบช.น. ได้กล่าวขอบคุณค่ายมือถือทั้ง 3 ค่าย ที่ช่วยประสาน และอำนวยความสะดวกในครั้งนี้ และเมื่อถึงวันที่ 31 มกราคม 2557 จะรวบรวมเงินบริจาคทั้งหมด และจะเชิญครอบครัวของ ด.ต.ณรงค์ มารับเงินดังกล่าวที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ต่อไป

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X