คังนัม แชร์เรื่องราวสุดช็อกกับความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์โจรปล้นบ้านในอดีตของเขา!
2022-10-15 15:16:52
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม คังนัม (Kangnam) เผยความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์โจรปล้นบ้านในอดีตของเขา

 

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา คังนัม ได้อัพเดตวิดีโอคลิปบนช่องยูทูบของเขา โดยวิดีโอดังกล่าวได้โชว์ให้เห็นว่า คัมนัม เดินทางไปเที่ยวที่เมืองแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาเคยใช้ชีวิตในสมัยเรียนชั้นมัธยมต้น

 

 

ขณะที่เดินไปยังโรงเรียนเก่าของเขา คังนัม ก็กล่าวว่า “เมื่อตอนที่ผมอยู่ชั้นมัธยมต้น บ้านของผมถูกงัด พ่อแม่ของผมตื่นตระหนกมากครับเพราะเงินที่เราเก็บเอาไว้หายเกลี้ยงหมดเลย ผมอยากจะจับโจรให้ได้จริง ๆ ดังนั้นผมเลยตั้งใจที่จะสืบเรื่องนี้ เวลาผ่านไปประมาณ 1 เดือน เพื่อนของผมก็พูดอะไรบางอย่างที่ทำให้ผมรู้สึกสงสัยเอามาก ๆ เลยครับ”

 

เขาเล่าต่อไป “เขาพูดว่า ‘เพื่อนของฉันบอกว่าเขาอยากจะไปท่องเที่ยวกับฉัน เขาเลยให้เงินฉันมา 10,000 เยน (ประมาณ 3,000 บาท) เพื่อให้ได้ไปเที่ยวด้วยกัน’ นั่นมันแปลก ๆ ว่ามั้ยครับ? เงินหมื่นเยนไม่ใช่น้อย ๆ เลยนะครับ โดยเฉพาะสำหรับเด็กชั้นมัธยมในสมัยนั้น และเขาคนนั้นเอาเงินให้เพื่อนผมเพื่อให้ได้ไปเที่ยวด้วยกันเนี่ยนะ ฟังดูไม่เข้าท่าเลยครับ”

เนื่องจาก คังนัม หยุดคิดเกี่ยวกับคำพูดของเพื่อนไม่ได้ เขาจึงตั้งใจที่จะค้นหาความจริง

 

เขากล่าวว่า “เพื่อนของผมและผมตัดสินใจไปหาเด็กคนนั้นและถามคำถามกับเขา สุดท้ายแล้วเขาสารภาพว่าเขาคือคนที่แอบเข้าไปในบ้านของผมโดยขโมยกุญแจบ้านของผมไปตอนที่ผมเอามันเก็บไว้ในห้องเปลี่ยนชุดที่โรงยิมครับ”

 

เขาปิดท้ายเรื่องนี้ด้วยการกล่าวว่า “เรื่อพีคไปกว่านั้นเมื่อพ่อของเขาเป็นตำรวจด้วย เขาถูกตีต่อหน้าผมและผมก็ได้กลายเป็นฮีโร่นับตั้งแต่วันนั้นครับ” 

 

แฟน ๆ ที่ได้ทราบเรื่องนี้พากันคอมเม้นท์ที่ใต้วิดีโอเช่นว่า

“อะไรนะ? ไม่อยากจะเชื่อเลย เด็กมัธยมต้นปล้นบ้านคนอื่นเนี่ยนะ!”

“ดีที่พ่อของเขารู้ว่าลูกตัวเองทำสิ่งที่ผิดไป พ่อแม่บางคนนี้พยายามจะปกป้องลูกแบบหน้ามืดตามัว”

“เรื่องนี้มันบ้ามากเลย คังนัม คุณทำได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ” ฯลฯ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X