คอนเฟิร์ม หลุยส์ เลแตร์ริเย่ร์ นั่งแทนผู้กำกับ Now You See Me 2
2013-08-29 15:37:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Now You See Me

          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ และกระแสตอบรับจากแฟนภาพยนตร์ทั่วโลกเป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Now You See Me เพราะหลังจากที่กวาดได้ทั่วโลกไปมากกว่า 293 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างเพียงแค่ 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ทางค่าย Lionsgate ออกมาประกาศเดินหน้าสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้ว โดยเบื้องต้นได้ตั้งกำหนดฉายไว้ในปี 2014 นั่นเอง
 
          ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดในการสร้างภาค และเรื่องราวในภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมามากนัก แต่ผู้กำกับ หลุยส์ เลแตร์ริเย่ร์ (Louis Leterrier) ก็ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ตัวเขาเองนั้นจะกลับมานั่งแท่นผู้กำกับเหมือนเดิมในหนัง Now You See Me 2 พร้อมเผยอีกว่า "ตอนนี้ทางทีมงานกำลังสนุกกับการเขียนบทภาค 2 มาก แต่ปัญหาก็คือเรามีไอเดียที่อยากใส่เต็มไปหมด จนเลือกไม่ถูกว่าจะทำอันไหนดี เราอยากให้ภาค 2 นี้เข้มข้นน่าติดตาม แต่ในเวลาเดียวกันก็อยากเจาะลึกถึงคาแรคเตอร์ของตัวละครมากกว่าเดิม ด้วย เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ใช้เวลากว่า 5 ปี ถึงจะทำให้คนดูชื่นชมได้ แต่เรามีเวลาแค่ 1 -2 ปีเท่านั้น และมันคือเรื่องที่ท้าทายมาก"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X