คลิปเบื้องหลัง Thor: The Dark World แย้มงานสร้างอลังการซูเปอร์ฮีโร่จักรๆ วงศ์ๆ
2013-08-21 17:53:49
Advertisement
คลิก!!!

โบนัสสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ซื้อดีวีดีของ Iron Man 3 ก็คือจะได้ดูเบื้องหลังงานสร้างอันยิ่งใหญ่ของ Thor: The Dark World ซูเปอร์ฮีโร่ฉบับจักรๆ วงศ์ๆ ของฝรั่ง และเว็บไซต์ CBM ก็เอามาเผยให้ดูครับ

ในคลิป คริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้รับบทธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า เล่าให้ฟังถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวละครหลังจากที่ปรากฏในหนัง The Avengers ว่า “ธอร์ได้กลายเป็นกษัตริย์ และได้ตระหนักถึงภาระหน้าที่ของการเป็นกษัตริย์” ส่วนในแง่ของเนื้อเรื่อง ผู้กำกับอลัน เทย์เลอร์ รับปากว่า “ส่วนหนึ่งในการผจญภัยในหนังเรื่องนี้ออกไปไกลเกินกว่าที่เราเคยรู้มาก่อน เราจะออกไปนอกโลกมากกว่าเดิม เราจะได้รู้จักพิภพทั้งเก้ามากยิ่งขึ้น

นาตาลี พอร์แมน พูดถึงว่าหนังภาคนี้จะ “ยิ่งใหญ่” และ “อลังการ” ส่วนทอม ฮิดเดิลสตัน พูดถึงฉากแอ็คชั่นว่า “น่าตื่นตาตื่นใจ” และ “เหนือความคาดหมาย

นอกจากการสัมภาษณ์นักแสดงและทีมงานสั้นๆ แล้ว คลิปยังเผยฟุตเตจใหม่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังผสมกับฟุตเตจจากตัวอย่างหนังที่เราเคยเห็นมาก่อนแล้วด้วย และยังมีภาพที่ชัดขึ้นของเมลคีธ ตัวร้ายที่รับบทโดยคริสดตเฟอร์ เอ็คเซลสตัน ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X