คลิปตัวอย่างโครงการลับ Stranger ของเจ.เจ. เอบรามส์
2013-08-21 17:56:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวานนี้ แบด โรบ็อท บริษัทของเจ.เจ. เอบรามส์ ได้ปล่อยตัวอย่างโครงการอะไรสักอย่างออกมา ชื่อว่า Stranger และทำออกมาได้น่าสนใจมาก ผู้คนคาดกันไปต่างๆ นาๆ ว่าจะเป็นโครงการหนังใหม่รึเปล่า หรือเป็นซีรี่ส์ชุดใหม่ และอาจเกี่ยวข้องกับ Star Wars รึเปล่า เว็บไซต์บลัดดิ้งคูลได้พบเบาะแสที่ดูเหมือนจะไขปริศนาได้แล้วครับ

เบาะแสที่ว่าก็คือชิ้นส่วนโปสการ์ดที่ปรากฏในเว็บไซต์ของฮัฟฟิงตันโพสต์ในข่าวว่าด้วยนิยายเล่มใหม่ของเจ.เจ. เอบรามส์ ซึ่งมีรูปแบบตัวหนังสือเดียวกับที่ปรากฏท้ายคลิปตัวอย่าง สรุปได้ว่าตัวอย่างโครงการ Stranger ก็คือหนังสือนิยาย S ที่เขียนโดยดั๊ก ดอร์สต์ และเอบรามส์พัฒนาขึ้นนั่นเอง โดยมีแผนจะออกวางแผง 29 ตุลาคมนี้นี้

สำหรับตัวอย่างนั้น เป็นคลิปขาวดำของชายที่กระเซอะกระเซิงอยู่ริมทะเล ท่ามกลางความมืด ก่อนที่ปรากฎเป็นชายอีกคนที่ปากถูกด้ายเย็บไว้ มีเสียงบรรยายที่พอจะแปลได้ว่า “เขามาถึงโดยไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเองเลย เขาเป็นใคร ไม่ช้าเขาจะรู้ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในทะเลนั้นก็จะจบลงที่นั่น แล้วสิ่งที่จบลงก็จะเกิดขึ้นมาอีก นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเราหลง มนุษย์อันตรธาน มนุษย์ถูกลบ และเกิดขึ้นใหม่

คลิกชมคลิปด้านในครับ

 

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X