ครบรอบ 1 ปี – กับการจากไปของบุคคลอันเป็นที่รัก ‘ซอลลี่’
2020-10-14 20:29:57
Advertisement
คลิก!!!

ระยะเวลาที่ผ่านไปได้เดินทางครบรอบกลับมาบรรจบที่ 1 ปีในที่สุด กับการจากไปของบุคคลอันเป็นที่รักโดยผู้คนมากมายอย่าง ‘ซอลลี่’ ที่หลาย ๆ คนอาจรู้จักในฐานะอดีตไอดอลเคป๊อป ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปนามว่า ‘F(x)’

 

โดย ‘ซอลลี่’ ได้ถูกพบว่าจากโลกนี้ไปอย่างสงบแล้วเมื่อในวันที่ 14 ตุลาคม ปีที่ผ่านมา ณ บ้านพักของเธอในจังหวัดคยองกี ซึ่งในปีที่ผ่านมานั้น ‘ซอลลี่’ มีอายุเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้น (นับแบบสากล)

และด้วยเพราะเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน เมื่อทั้งบรรดาเพื่อน ๆ คนในแวดวงการ และแฟน ๆ มากมายรับทราบข่าวการด่วนจากไปอย่างกระทันหันของ ‘ซอลลี่’ นี้ พวกเขาทุกคนต่างตกอยู่สภาวะโศกเศร้า เสียใจ และตกใจอย่างขีดสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาสุดท้ายที่พวกเขาต้องส่ง ‘ซอลลี่’ ออกเดินทาง และร่วมไว้อาลัยให้กับเธอ 

 

และในปีนี้เอง แม้จะเวลาจะล่วงเลยมาจนครบ 1 ปีแล้วก็ตาม แต่ยังมีแฟน ๆ และผู้คนมากมายที่ยังคงคิดถึง ‘ซอลลี่’ อยู่เสมอ และด้วยเหตุนั้นเอง พวกเขาเหล่านั้นจึงได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความคิดถึงมากมายเหล่านั้นผ่านทั้งโซเชียลมีเดียของพวกเขา และบนบัญชีโซเชียลมีเดียของ ‘ซอลลี่’ เอง โดยข้อความเหล่านั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกโหยหา และเศร้าสร้อย ที่ซึ่งแสดงผ่านตัวอักษรที่มีใจความดังเช่นว่า ‘ฉันคิดถึงคุณ’ และ ‘1 ปีแล้วนะ เวลาผ่านไปเร็วมากเลย’ 

‘ซอลลี่’ นั้นเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีใต้เป็นครั้งแรกในปี 2005 ด้วยการเข้าร่วมแสดงละครของสถานีโทรทัศน์ SBS ในฐานะนักแสดงเด็ก หลังจากนั้น ‘ซอลลี่’ ก็ได้กลับมาเริ่มต้นทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดยูนีคอย่าง ‘F(x)’ 

 

และแน่นอนว่า ‘ซอลลี่’ นั้นได้รับความรักอย่างมากมายจากสาธารณะชนด้วยเพราะภาพลักษณ์อันแสนสดใส ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก และความบริสุทธิ์ โดยชื่อเสียงของ ‘ซอลลี่’ นั้นได้พุ่งทะยานอย่างต่อเนื่องภายหลังการออกผลงานเพลง ‘Chu~’ และ ‘Pinocchio’ ในนามวง ‘F(x)’ 

 

เช่นเดียวกัน จวบจนทุกวันนี้ พวกเรายังคงคิดถึง ‘ซอลลี่’ เจ้าหญิงพีชผู้สดใสของเราอยู่เสมอ อีกทั้งยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ‘ซอลลี่’ ของพวกเรานั้นจะได้พบกับความสุข และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในสถานที่แห่งความสุขตามที่เธอต้องการ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X