คนขับรถบัสนำเที่ยว แอบขโมยของ นศ. อ้างหาแสตมป์ 7-Eleven
2013-09-16 20:08:50
Advertisement
คลิก!!!

 

    คนขับรถบัสนำเที่ยวแสบ อาศัยจังหวะนักศึกษา ม.บรูพา ลงไปเที่ยว ฉกทรัพย์สิน ก่อนถูกจับได้ อ้างอยากได้แค่แสตมป์ 7-Eleven ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

           เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า คนขับรถบัสนำเที่ยวของบริษัทแห่งหนึ่ง ได้นำคณะนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยบูรพา ออกไปเที่ยวในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อถึงศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ อ.สัตหีบ รถบัสนำเที่ยวทั้ง 4 คัน ก็ได้ปล่อยให้นักศึกษาลงไปเที่ยว ซึ่งในระหว่างนั้นมีรถบัสนำเที่ยวอยู่ 1 คัน โดยมีคนขับชื่อ นายบรรเลง เขียนนาม ได้อาศัยช่วงที่นักศึกษาไม่อยู่ เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินของนักศึกษาที่ไม่ได้เอากระเป๋าลงจากรถ

           แต่ในระหว่างที่คนขับรถบัสนำเที่ยวคันดังกล่าวกำลังค้นหาทรัพย์สินอยู่นั้น ก็ได้มีนักศึกษาคนหนึ่งย้อนกลับมาที่รถเพราะปวดท้อง จึงเห็นว่านายบรรเลงกำลังรื้อกระเป๋าอยู่ นักศึกษาคนนี้จึงได้สอบถามนายบรรเลงว่ากำลังทำอะไรอยู่ ซึ่งนายบรรเลงก็ตอบเพียงว่ารื้อกระเป๋าเพราะต้องการหาแค่แสตมป์ 7-Eleven เท่านั้น นักศึกษาคนดังกล่าวก็ได้แค่ถามและไม่กล้าทำอะไร เพราะนายบรรเลงมีดาบอยู่ในมือ จึงรอจังหวะให้เพื่อนกลับมาก่อนแล้วค่อยกระซิบบอกให้เพื่อนตรวจดูทรัพย์สินของตัวเอง 

           เมื่อกลุ่มนักศึกษาได้ตรวจดูทรัพย์สินของตัวเอง พบว่ามีนักศึกษาจำนวน 4 คน เงินหายไปคนละ 100 บาท นักศึกษาทั้ง 4 คน รวมทั้งนักศึกษาคนแรกที่มาพบเห็นเหตุการณ์จึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจในระหว่างที่รถกำลังวิ่งออกจาก อ.สัตหีบ มุ่งหน้าสู่มหาวิทยาลัยบูรพา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข อ.บางแสน จึงได้ทำการสกัดจับรถบัสคันกล่าว พร้อมกับตรวจค้นตัวนายบรรเลง พบของกลางที่หายไปตามที่ได้มีการแจ้งความเข้ามา 

           จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการสอบสวน นายบรรเลงจึงให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนเอาเงินของนักศึกษากลุ่มนี้ไปจริง ๆ ส่วนสาเหตุที่เข้าไปรื้อกระเป๋าของนักศึกษานั้นก็เพราะว่าอยากได้แสตมป์ 7-Eleven 

           ทั้งนี้ หลังจากที่นายบรรเลงถูกจับกุมแล้ว ก็ได้พยายามขอร้องไม่ให้นักศึกษาเอาเรื่อง โดยจะยอมคืนเงินให้ ซึ่งทางนักศึกษากลุ่มดังกล่าวก็เริ่มใจอ่อนและจะไม่เอาเรื่อง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าปล่อยไปเฉย ๆ ไม่ได้ จากนั้นจึงนำตัวนายบรรเลงไปตรวจฉี่ ปรากฏว่าฉี่เป็นสีม่วง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการแจ้งข้อหากับนายบรรเลง พร้อมทั้งประสานไปยังบริษัทที่นายบรรเลงเป็นพนักงานอยู่ เพื่อดำเนินคดีกับนายบรรเลงต่อไป

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X