ข้อมูลเรื่องย่อ The Expendables 3 และหนังอาจได้เคลแลน ลัทซ์ ร่วมสมทบ
2013-07-25 14:39:09
Advertisement
คลิก!!!

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เคยเปรยว่าเขาอยากได้เลือดใหม่มาร่วมแสดงใน The Expendables 3 และดูเหมือนเคลเลน ลัทซ์ อาจจะเป็นเลือดใหม่คนแรกที่มาสมทบในหนังเรื่องนี้ครับ

ตามรายงานของเดอะแรปบอกว่า นักแสดงหนุ่มวัย 28 ผู้เป็นที่รู้จักจากบทเอ็มเมต์ คัลเลน จากหนังชุด The Twilight Saga กำลังเจรจาเพื่อรับบทในภาคสามหนังชุด The Expendables ของค่ายไลอ้อนส์เกต ซึงจะกำกับโดยแพทริค ฮิวจ์ จาก Red Hill ครับ และนอกจากข่าวการคัดเลือกนักแสดงแล้ว เว็บไซต์ข่าวนี้ยังได้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องย่อมาด้วยว่า หนังจะแนะนำกลุ่มทหารรับจ้างวัยหนุ่มสาวที่เชี่ยวชาญเทคโนโลยีสมัยใหม่ แล้วต้องปะทะกันกับกลุ่มนักบู๊รุ่นดึกของสตอลโลน แต่ท้ายที่สุด คนหนุ่มกับคนแก่ก็ผนึกกำลังกันโค่นผู้ร้าย

ถ้าการเจรจาสำเร็จ ลัทซ์จะสมทบนักชกสาว รอนด้า ราวซี่ย์ และนักมวยรุ่นวอลเตอร์เวท วิคเตอร์ ออร์ทิซ ที่สตอลโลนเพิ่งประกาศผ่านทวิตเตอร์ครับว่า ได้มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้แล้ว

 

The Expendables 3 มีแผนออกฉายสิงหาคม 2014 ครับ ส่วนผลงานของลัทซ์ที่กำลังจะมาก็คือ Hercules 3D และหนังอนิเมชั่น 3D เรื่อง Tarzan ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X