ข่าวจริงหรือมั่วนิ่ม! "แพททินสัน"แพ้ใจ ยกโทษ"สจ๊วร์ต"แล้ว
2012-09-18 19:24:12
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ความรักมันมากมายเปี่ยมล้น จนยอมอภัยให้กันได้ทุกอย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกมาดเซอร์ ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก ตกเป็นข่าว ตัดสินใจเด็ดเดี่ยวได้แล้วว่า ชีวิตนี้ขาดเธอไม่ได้ ยอมคืนดีกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกคนสวยแล้ว หลังจับเข่าเคลียร์เปิดอกแบบตัวต่อตัว กรณีฝ่ายหญิงโดนผีห่าซาตานเข้าสิง แอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้กำกับฯ หนัง ก่อนได้บทสรุปในที่สุดว่า ''เราขาดกันไม่ได้''
 
ความรักของ ''อาร์-แพทซ์'' วัย 26 ปี กับ ดาราสาวพราวเสน่ห์วัย 22 ปี หวานชื่นมาตลอด นับตั้งแต่ปิ๊งรักกันกลางกองถ่าย ''Twilight'' แต่ไม่รู้ไปโดนมนต์ดำที่ไหนมาสะกดใจ สจ๊วร์ตดันไปมีสัมพันธ์กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ ชาวอังกฤษ หลังจากมีโอกาสร่วมงานกันในภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัย ''Snow White and the Huntsman'' โดยพวกเขาถูกจับภาพว่านัวเนียคลอเคลียกันในรถ เป็นหลักฐานมัดแน่นให้ดิ้นไม่หลุดทั้งผู้หญิงผู้ชาย    
 
ผลพวงคือ แพททินสัน โทร.จ้างบริษัทรับขนย้ายมาขนของออกจากบ้านที่พวกเขาอยู่ด้วยกันในแอลเอออกไป ขณะที่สจ๊วร์ตก็เก็บตัว และซึมเศร้า แม้จะมีการออกถ้อยแถลงยอมรับผิดก็ตาม อย่างไรก็ดี จากนั้นมาสักระยะหนึ่งเริ่มมีกระแสข่าวว่า แพททินสันส่อแววยอมให้โอกาสสจ๊วร์ตแก้ตัว เพราะคนมันรัก ช่วยไม่ได้ จนล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ช่วง 1-2 วันมานี้ พวกเขาเปิดอกเคลียร์กันแล้ว และจบลงด้วยดี
 
''พวกเขาตัดสินใจได้แล้วว่า พวกเขาขาดกันไม่ได้ คริสเท่นเปิดอกทุกอย่างกับโรเบิร์ต เธอบอกเขาว่ามันเป็นความผิดพลาดครั้งเดียว และจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีก'' แหล่งข่าววงในกล่าว พลางบอกอีกว่า จอห์น สจ๊วร์ต พ่อของคริสเท่น เป็นอีกคนที่มาช่วยกล่อมให้แพททินสันว่าที่ลูกเขยรูปหล่อ มาเคลียร์ปัญหาคาใจกับลูกสาวตัวแสบของเขา ซึ่งก็ได้ผล และตอนนี้มีข่าวว่า ทั้งคู่กลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้านที่มีความเป็นส่วนตัวใน แอลเอ
 
''ร็อบมองว่านี่เป็นความผิดพลาดที่โง่เขลาของคริสเท่น และหลังจากการคุยเปิดอกน้ำตานองหน้า พวกเขาสามารถเคลียร์กันจนได้ในที่สุด ร็อบสัมผัสได้ว่า คริสเท่นเสียอกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และเขายอมยกโทษให้เธอแบบหมดจด ความจริงคือ พวกเขารักกันมาก'' แหล่งข่าวกล่าว โดยเดือน พ.ย. นี้ ทั้งสองคนมีคิวโปรโมตหนัง Twilight ภาค ''Breaking Dawn Part 2'' ด้วยกัน
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X