ขำขันไปกับตัวอย่างหนังสายลับชวนหัว Spy จากผู้กำกับ Bridesmaids และ The Heat
2015-04-04 19:52:06
Advertisement
คลิก!!!

มานั่งนึกๆ ดูแล้ว ปีนี้เป็นปีที่หนังสายลับออกมาเยอะกว่าหนังชนิดอื่นเลยครับ เริ่มจากหนังสายลับฉีกสูตร Kingsman และก็ยังมีหนังสายลับคู่หู The Man from U.N.C.L.E. หนังสายลับภาคต่อ Spectre และ Mission: Impossible – Rogue Nation และก็หนังสายลับตลกเรื่องนี้ครับ Spy ของผู้กำกับพอล ฟีก จากหนังตลกทำเงิน Bridesmaids และ The Heat

ในหนังเรื่องนี้ เมลิสสา แม็คคาร์ธี ที่แจ้งเกิดจาก Bridesmaids กลับมาร่วมงานกับฟีกอีกครั้งด้วยบทของซูซาน คูเปอร์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิเคราะห์ของซีไอเอที่คอยช่วยเหล่าสายลับจากโต๊ะทำงานด้วยการคอยดูแลต้นทางและส่งข้อมูลให้ทางไมโครโฟน ซึ่งเธอก็ฝันอยากจะได้รุ่นภารกิจเสี่ยงตายจริงๆ แบบสายลับเหล่านั้นบ้าง แล้วเธอก็ได้สิทธิ์นั้นตามที่ขอเมื่อนางร้ายของเรื่องที่รับบทโดยโรส เบิร์น แม่ค้าอาวุธสงครามระดับโลก ได้ข้อมูลสายลับภาคสนามทุกคนของซีไอเอไป ทำให้ซีไอเอต้องส่งซูซานปลอมตัวออกไปทำหน้าที่แทน เพราะไม่มีใครมีข้อมูลเรื่องเธอ ภารกิจโหด มันส์ ฮา จึงเกิดขึ้นตามมา

หนังยังมีเจสัน สแตแธม มารับบทเป็นสายลับโหดปากร้ายซึ่งเป็นบทตลกที่เราไม่ค่อยได้เห็นสแตแธมเล่น และยังมีจู้ด ลอว์ ในบทสายลับเจ้าสำอางด้วย หนังฉายล่วงหน้าไปแล้วในเทศกาลหนัง SXSW ซึ่งได้รับคำวิจารณ์ค่อนข้างดีครับ และฉายจริงในสหรัฐ 5 มิถุนายนนี้ หลังจากบ้านเรา 1 วัน คลิกดูตัวอย่างทั้งฉบับตัวอย่างแรกและตัวอย่างเต็มด้านใน

 

spy poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X