การดูแลผิว ของสาวผิวแห้ง
2012-06-16 11:15:40
Advertisement
คลิก!!!
ผิวสวย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

เมื่อหน้าหนาวมาเยือน อากาศเย็น ๆ อาจทำให้ผิวพรรณของสาว ๆ หลายคน เกิดอาการแห้งกร้าน แตกลายงา เพราะขาดความชุ่มชื้น เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยได้ง่าย เราจึงควรดูแลผิวในช่วงนี้เป็นพิเศษ วันนี้กระปุกดอทคอมมีวิธีการดูแลผิว สำหรับสาวผิวแห้งแบบง่าย ๆ มาฝาก...

ก่อนอื่นคุณต้องบำรุงผิวให้มาก ควรทาครีมบำรุงผิวและทามอยส์เจอร์ไรเซอร์อย่างสม่ำเสมอ โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเก็บกักน้ำ และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื่น โดยเฉพาะหลังการล้างหน้า

สำหรับการล้างหน้า สาวผิวแห้งควรล้างหน้า เพียงวันละ 2 ครั้ง และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ที่สำคัญ ไม่ควรล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำที่ค่อนข้างร้อน เพราะจะทำให้ผิวคุณแห้งไปกันใหญ่

นอกจากนี้ ยังมีเคล็ดลับที่ง่าย... แสนง่ายอีกวิธีหนึ่ง ก็คือ คุณควรดื่มน้ำสะอาดให้ได้วันละ 8 แก้ว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เพราะเมื่อร่างกายขาดน้ำ นั่นหมายถึง ผิวสวยก็ขาดความชุ่มชื้นไปด้วยค่ะ

ข้อมูลจากกระปุกดอดคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X