กลับมาแล้ว ! ซีรีส์ X-Files เผยโฉมนักแสดงจากกองถ่าย
2015-06-12 14:52:40
Advertisement
คลิก!!!

ชมภาพแรก กิลเลียน แอนเดอร์สัน และเดวิด ดูคอฟนีย์ จากกองถ่ายซีรีส์ X-Files ที่กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นรีบูท มีกำหนดออกอากาศ 24 มกราคม 2016

          ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม 2015 มีข่าวเด็ดในวงการโทรทัศน์ที่ระบุว่า Fox กำลังหาทางนำซีรีส์ยอดฮิตอย่าง X-Files กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง ซึ่งจากข้อมูลล่าสุดที่เราจะนำเสนอในวันนี้ก็วางใจได้เลยว่า เราจะได้ชมซีรีส์ X-Files ในเวอร์ชั่นรีบูทอย่างแน่นอน และเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2015 ทวิตเตอร์ @thexfilesfox ก็ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังจากกองถ่ายซีรีส์ X-Files ในเมืองแวนคูเวอร์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันก่อนใคร ซึ่งคราวนี้เผยให้เห็นโฉมแรกของ ดาน่า สกัลลี่ และฟ็อกซ์ มัลเดอร์ ตัวละครที่ผู้ชมคุ้นเคยจากเวอร์ชั่นต้นฉบับ โดยสิ่งที่พิเศษไปกว่านั้นคือการคว้าตัวสองนักแสดงนำ กิลเลียน แอนเดอร์สัน (Gillian Anderson) และเดวิด ดูคอฟนี (David Duchovny) กลับมารับบทดังกล่าวด้วยตัวเอง

          การกลับมาในเวอร์ชั่นรีบูทของซีรีส์ X-Files จะมีความยาวทั้งสิ้น 6 ตอน ซึ่งนอกจากจะได้ดารานำทั้งสองท่านกลับมารับบทเดิมแล้ว Fox ยังคอนเฟิร์มว่า มิทช์ พิเลกกิ (Mitch Pileggi) และวิลเลียม บี เดวิส (William B. Davis) คือนักแสดงที่จะคืนจอภายใต้การกำกับและเขียนบทโดย คริส คาร์เตอร์ (Chris Carter) จากเวอร์ชั่นต้นฉบับ

 

ภาพจาก ทวิเตอร์ @thexfilesfox, เฟซบุ๊ก The X-Files, อินสตาแกรม thexfilesfox

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X