The Hangover ฉบับฮ่องกงคัดเลือกนักแสดงสาวร่วมเล่นบทหวิว
2014-02-27 13:00:11
Advertisement
คลิก!!!

The Hangover ฉบับฮ่องกงคัดเลือกนักแสดงสาวร่วมเล่นบทหวิว
ผู้สร้างหนังเซ็กซี Due West: Our Sex Journey ระดมสาวสวยที่พร้อมใจแต่งเนื้อแต่งตัววาบหวิวในการออดิชั่นชิงบทในหนัง Taiping Night Tour ที่ว่ากันว่าจะเล่าเรื่องราวในแบบหนังฮิตจากฮอลลีวูด The Hangover
ผู้กำกับ ฉินกัวะเว่ย แห่งหนังชุด Lan Kwai Fong และ Due West: Our Sex Journey กับนักแสดงหนุ่ม กวนฉู่เหยา ร่วมกันคัดเลือกนักแสดงสาวที่มาออดิชั่นบทในหนังตลกเซ็กซี Taiping Night Tour กันถึง 30 คน โดยนอกจากสาวสวยหน้าใหม่แล้ว ก็ยังมีจำนวนหนึ่งที่เป็นนักแสดงในวงการบันเทิงที่พอมีผลงานให้เห็นมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสาว ม่ออวี้หมั่น จากหนัง Due West: Our Sex Journey และ ซินเหวินอวี้ อดีตมิสมาเก๊าประจำปี 2009 ที่ต่างจัดเต็มในชุดสุดหวิว และโชว์ลีลาการเต้นตามคำสั่งของผู้กำกับ ส่วนสาวสวยที่ชื่อ โยคะ ลี ก็แสดงการเต้นระบำหน้าท้องแบบอินเดีย แต่สุดท้ายกลับไม่ได้รับคัดเลือก
โดยผู้กำกับเปิดเผยว่าหนัง Taiping Night Tour จะเล่าเรื่องราวสุดฮาของกลุ่มวัยรุ่นชาวฮ่องกง กับการผจญภัยในกรุงไทเป ที่จะให้บรรยากาศแบบเดียวกับหนัง The Hangover ของฮอลลีวูด โดยเขาหวังว่าจะได้นักแสดงสาวจากไต้หวันมาปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้ด้วย และตอนนี้ได้มีการคัดเลือกตัวนักแสดงไปได้พอสมควรแล้ว ซึ่งหนึ่งในสาวที่มีโอกาสได้พูดคุยกับผู้สร้างไปแล้วก็คือสาวไต้หวัดสุดฮ็อต "อีลี่" หรือ "สาวขายไก่ทอดสุดน่ารัก" ผู้โด่งดังแห่งโลกออนไลน์จากโฆษณาร้านไก่ทอดนั่นเอง
แม้จะมีความวาบหวิวเซ็กซีอยู่พอสมควรแต่ผู้สร้างก็เปรยว่า Taiping Night Tour คงจะไม่ได้เข้าฉายด้วยการประทับตราเรตติ้ง "เกรด 3" ที่ห้ามบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปีตีตั๋วเข้าชมแต่อย่างใด แต่ระดับความหวิวน่าจะอยู่ในขั้น "หนังเกรด 2 ครึ่ง" มากกว่า เพราะหนังคงจะไม่ได้เน้นความโป๊เปลือยกันแบบเต็มพิกัด แต่จะนำเสนอภาพสวยๆ เจริญหูเจริญตาเป็นหลัก
ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X