“อีทึก” (Super Junior) เผย เคยแอบมากองถ่ายรายการ “Star King” ตอนวันหยุดช่วงเป็นทหาร
2014-09-18 20:40:42
Advertisement
คลิก!!!

“อีทึก” (Super Junior) เผย เคยแอบมากองถ่ายรายการ “Star King” ตอนวันหยุดช่วงเป็นทหาร

ล่าสุด หัวหน้าวง Super Juniorอย่าง อีทึก ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Star Gazingซึ่งถือเป็นรายการวาไรตี้รายการแรกที่เขาไปร่วมนับตั้งแต่ที่ปลดประจำการออกมาเลยก็ว่าได้

ในรายการ Star Gazing  ตอน Super Junior Special  ที่ได้ออกอากาศล่าสุดไปเมื่อวันที่ 18กันยายนที่ผ่านมา ได้เผยให้เห็นถึงท่าทีอาการเคอะๆเขินๆของอีทึก ต่อหน้ากล้อง ที่ดูไม่ค่อยคุ้นชินกับฉากในรายการวาไรตี้ดังกล่าวสักเท่าไหร่

แต่อย่างไรก็ตาม กับการเป็นรายการวาไรตี้รายการแรกในรอบที่ต้องถือได้ว่านานมากๆ งานนี้เขาไม่มาปล่อย ได้มีการเตรียมตัวพิเศษสำหรับช่วงโชว์เคส ให้แฟนๆได้ชมกัน พิสูจน์ให้เห็นถึงสายเลือดความเป็นพิธีกรที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในตัว

ในระหว่างรายการนั้น อีทึกได้กล่าวแบ่งปันด้วยว่า ในระหว่างช่วงวันหยุดจากในกองทัพ เขาคิดถึงคังโฮดงเอามากๆ ซึ่งเขาเองก็ได้แอบแวะมาที่กองถ่ายรายการ Star Kingด้วย ซึ่งคังโฮดังเองก็พึ่งจะได้รู้เหมือนกัน และรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้อง ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่ารายการ Star Gazingของคังโฮดงนั้นได้ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้ววานนี้ ก็ต้องมาตามดูกันต่อว่าจะมีตอนต่อไปหรือไม่

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X