โซจีซบ (So Ji Sub) ทำแฟนคลับซาบซึ้งกว่า 6,000 คน ในงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น
2014-07-25 15:33:16
Advertisement
คลิก!!!

โซจีซบ (So Ji Sub) ทำแฟนคลับซาบซึ้งกว่า 6,000 คน ในงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น   
 
โซจีซบ (So Ji Sub) ได้สร้างความทรงจำที่ดีร่วมกับแฟนๆ ของเขาในงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น  
 
เมื่อวันที่ 18 - 21 กรกฏาคม โซจีซบได้เข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขาในงาน 'So Ji Sub 1st Asia Tour - Let′s Have Fun in Japan' ซึ่งจัดงานขึ้นที่เมืองโกเบและเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น
 
ทุกๆ 2,000 ที่นั่ง จากงานซึ่งจัดขึ้นที่เมืองโกเบ และทุกๆ 4,000 ที่นั่ง ของงานที่จัดขึ้นที่เมืองโยโกฮาม่านั้น ต่างเต็มไปด้วยแฟนคลับของโซจีซบในทุกๆ ที่นั่ง ในขณะเดียวกันแฟนๆ ที่ไม่สามารถซื้อตั๋วเข้าชมงานได้ทันก็ต่างพากันมารออยู่ที่รอบๆ ของบริเวณสถานที่จัดงาน โดยหวังว่าแฟนๆ ที่ไม่ได้เข้าร่วมในงานอาจจะได้มีโอกาสได้เห็นโซจีซบเพียงซักครั้ง  
 
ทันทีที่โซจีซบนั้นเดินทางมาถึงสนามบินนานาชาติคันไซ เขาก็ได้รับการต้อนรับสุดอบอุ่นจากแฟนๆ กว่า 500 คน ในวันนั้น  
 
ในช่วงแรกของงานแฟนมีทติ้ง โซจีซบได้มาร่วมพูดคุยกับแฟนๆ ของเขา และได้มอบกำไลข้อมือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี แฟนๆ บางคนถึงกับหลั่งน้ำตาเมื่อได้มาอยู่ต่อหน้าเขาในวันนั้น  
 
ในช่วงที่สองของงานแฟนมีทติ้ง โซจีซบได้แปลงโฉมมาเป็นแร๊พเปอร์สุดฮอต ทุกๆ คนในงานต่างพากันลุกขึ้นเพื่อสนุกสนานไปกับเสียงเพลงของเขา อาทิ '6PM... Ground', 'Field Trip', 'Eraser', 'Pick Up Line', 'Boy Go' ฯลฯ
 
ตารางการทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นของโซจีซบนั้นจบลงตรงที่พาเหรดขบวนรถยนต์ของแฟนๆ ที่ตามไปส่งเขาที่โรงแรมหลังจากงานแฟนมีทติ้งจบลงในวันนั้น โดยโซจีซบยังได้เปิดหลังคารถของเขาออกมาทักทายกับแฟนๆ ในระหว่างการเดินทางกลับอีกด้วย  
 
ในขณะเดียวกัน โซจีซบเตรียมเปิดการแสดงแฟนมีทติ้งของเขาที่ประเทศไทย ในวันที่ 26 กรกฏาคม ตามมาด้วยที่เซียงไฮ้, ฮ่องกง และสิงคโปร์ ในเดือนสิงหาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X