แฟนคลับวง TWICE พากันเข้าไปสั่งจองผลงานอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ จนทำให้เว็บไซต์เซิร์ฟเวอร์ล่ม!!
2017-02-14 08:46:08
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์จำหน่ายผลงานเพลงชื่อดัง 'Synnara Record' กำลังได้รับความสนใจจากสื่อเกาหลีในตอนนี้ เนื่องจากกลุ่มแฟนคลับของวงไอดอลกรุ๊ปวงหนึ่งนั้น ทำให้เว็บไซต์แห่งนี้ถึงกับเซิร์ฟเวอร์ล่มกันไปเลยทีเดียว

ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์ของทาง 'Synnara Record' เกิดล่มอย่างกระทันหัน หลังจากที่ไม่สามารถรองรับแฟนๆ จำนวนมากของวง TWICE ที่พากันเข้ามาสั่งจองผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของพวกเธอกันได้ โดยในช่วงเวลาที่เซิร์ฟเวอร์ล่มนั้น ชื่อของวงเกิร์ลกรุ๊ปจากต้นสังกัด JYP Entertainment อย่างวง TWICE ก็กลายเป็นคำค้นหาอันดับ #1 และขึ้นเทรนสุดฮิตของเว็บไซต์ในเวลานั้นอีกด้วย

ไม่กี่นาทีก่อนที่เซิร์ฟเวอร์ล่มนั้น วงของพวกเธอได้ทำการประกาศสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้า 'TWICEcoaster : LANE 2' กันออกมา ถึงแม้ว่ายอดจำหน่ายอัลบั้มของพวกเธอจะยังสู้ยอดจำหน่ายอัลบั้มของวงบอยแบนด์กันไม่ได้ แต่วง TWICE ก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วว่า พวกเธอเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปแรกนับจากวง Girls’ Generation ที่สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 500,000 ก็อปปี้ ภายในเวลาหนึ่งปี

เมื่อเร็วๆ นี้ วง TWICE ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกจากผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธอ ที่มาพร้อมกับไตเติ้ลเพลงที่ชื่อว่า “Knock Knock” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ต่อเนื่องมาจากผลงานอัลบั้มเพลงชุด 'TWICEcoaster: Lane 1' และผลงานเพลงสุดฮิตอย่าง “TT” นั่นเอง

ทั้งนี้ อัลบั้ม 'TWICEcoaster: Lane 2' มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X