แท่งไฟของวง BTS เป็นเหตุให้หน่วยกู้ระเบิดและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งพากันไปที่งานคอนเสิร์ตในวันนั้น!
2017-03-25 15:02:43
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ หน่วยกู้วัตถุระเบิดเมืองนวร์ก ได้ถูกเรียกตัวออกไปยังสถานที่หนึ่งโดยศูนย์พรูเด็นเชียล ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเนื่องมาจากการจำหน่ายแท่งไฟของวงบอยแบนด์ BTS นั่นเอง

วง BTS ได้เดินทางไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตจำนวน 2 รอบเป็นครั้งแรกกันที่เมืองนวร์ก ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ในวันนั้นกลุ่มแฟนคลับ ARMY ได้เข้าแถวรอนานนับชั่วโมง เพื่อที่จะเข้าไปยังสถานที่จัดการแสดงและทำการเลือกซื้อสินค้าบริเวณด้านหน้างานกัน ในช่วงเวลา 13.00 น. ของวันนั้น ก็เกิดเรื่องที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ หลายๆ คน โดยหน่วยกู้วัตถุระเบิดได้ปรากฎตัวขึ้นยังสถานที่จัดงานคอนเสิร์ต หลังจากมีคนแจ้งว่าพบวัตถุต้องสงสัยว่าเป็นระเบิด แล้วพวกเขาก็ได้นำสุนัขดมกลิ่นมาช่วยในการค้นหาวัตุระเบิดในเวลานั้นกัน

แล้วอะไรล่ะคือสิ่งที่ทำให้คนนั้นแจ้งหน่วยกู้ระเบิดให้มายังที่งานคอนเสิร์ตนี้กันนะ นั่นเป็นเพราะว่าแท่งไฟของวง BTS ที่มีชื่อเรียกว่า 'A.R.M.Y BOMB' นั่นเอง อีกทั้งมันยังเป็นแท่งไฟที่มีไฟ LED สีแดงๆ อยู่ตรงกลาง ที่ดูผ่านๆ อาจมองเหมือนกับเป็นระเบิดกันได้เลย

โชคดีที่วันนั้นไม่ได้มีปัญหาร้ายแรงใดๆ เกิดขึ้น และหน่วยกู้วัตถุระเบิดก็ออกจากงานคอนเสิร์ตไปหลังจากทำการตรวจสอบสถานที่จัดงานเป็นเวลากว่า 10 นาทีด้วยกัน ทั้งนี้รายงานข่าวยืนยันว่าระเบิดที่แจ้งนั้นเป็นของปลอม (หมายถึงแท่งไฟวง BTS)

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X