อีจุนกิ และไอยู เข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง “Moon Lovers” ท่ามกลางภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ
2016-02-15 16:37:22
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และไอยู (IU)

เข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง “Moon Lovers” ท่ามกลางภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ

 

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และไอยู (IU) ได้ถูกพบว่ากำลังอยู่ท่ามกลางภูเขาที่เต็มไปด้วยหิมะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ “Moon Lovers”

ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ทีมงานของละครได้ทำการปล่อยภาพถ่ายของสองนักแสดงหลักออกมาให้ชมกัน โดยพวกเขาได้สวมใส่ชุดเครื่องแต่งกายในสมัยโครยอ (ปี ค.ศ. 918 - ปี ค.ศ. 1392) ซึ่งก็ยิ่งช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้กับผลงานละครเรื่องนี้

ละครเรื่อง “Moon Lovers” นั้น ดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนชื่อดังเรื่อง “Startling by Each Step” โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของวังโซ (Wang So) ลูกชายคนที่ 4 ของจักรพรรดิวังกอน (Emperor Wang Geon) แห่งราชวงศ์โครยอ ซึ่งรับบทโดยอีจุนกิ และแฮซู (Hae Soo) หญิงสาวที่เดินทางข้ามเวลามาจากในยุคศตวรรษที่ 21 ซึ่งรับบทโดยไอยู

ด้านของซอฮยอน (Seo Hyun) วง Girls’ Generation ก็ได้ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้เช่นกัน โดยเธอจะได้รับบทเป็นอูฮี (Woo Hee) เจ้าหญิงองค์สุดท้ายของอาณาจักรแพคเจ (ปี ค.ศ. 892 - ปี ค.ศ. 936) ต่อมาเธอจะต้องกลายไปเป็นเกอิชาหรือโสเภณี หลังจากการล่มสลายของราชวงศ์

นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังร่วมแสดงโดย แบคฮยอน (Baek Hyun) วง EXO, ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun), คังฮานึล (Kang Ha Neul), คังฮันนา (Kang Han Na) และนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)  

ละครเรื่องนี้กำกับโดยคิมคยูแท (Kim Kyu Tae) จากผลงานละครเรื่อง “That Winter, the Wind Blows”, “It’s Okay, That’s Love”, “Iris” และ “A Love to Kill”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Moon Lovers” ถูกวางแผนให้ถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมด ก่อนที่จะออกอากาศให้ชมกันในช่วงครึ่งหลังของปีนี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X