อิจฉาใครดี~ ทิฟฟานี่ (Tiffany) เตรียมรับหน้าที่สัมภาษณ์ ทอม ครูซ ในรายการ 'Entertainment Weekly'
2015-07-29 11:21:41
Advertisement
คลิก!!!

อิจฉาใครดี~ ทิฟฟานี่ (Tiffany) เตรียมรับหน้าที่สัมภาษณ์ ทอม ครูซ

ในรายการ 'Entertainment Weekly'

ทอม ครูซ (Tom Cruise) เตรียมให้สัมภาษณ์กับทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง Girls' Generation ในการเดินทางมาเยือนเกาหลีครั้งที่ 7

หลังจากที่นักแสดงชื่อดัง ทอม ครูซ ที่รับบทเป็น อีธาน ฮันต์ ได้คอนเฟิร์มการมาเยือนเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องในโอกาสที่ภาพยนตร์เรื่อง 'Mission Impossible 5: Rogue Nation' เข้าฉาย เขาก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งที่จะได้มาพบกับทิฟฟานี่ แห่ง Girls' Generation เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ในการสัมภาษณ์ในรายการ 'Entertainment Weekly' ทางช่อง KBS 2TV

ที่ผ่านมา ทิฟฟานี่เคยสร้างความฮือฮามาแล้วจากการสัมภาษณ์ที่คล่องแคล่วและเสน่ห์ความสดใสในการสัมภาษณ์กับดาราฮอลลีวูดชื่อดังมากมาย ทั้ง ทอม ฮิดเดิ้ลสตัน, แบรด พิตต์ จะมารับหน้าที่ผู้สัมภาษณ์พิเศษในการสัมภาษณ์ทอม ครูซ ที่เดินทางมาเยือนเกาหลีในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

ที่สำคัญ ทอม ครูซ ก็ตอบรับการสัมภาษณ์กับทิฟฟานี่ในครั้งนี้ด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากถึงการมาพบกันของทั้งสองคน โดยการสัมภาษณ์ของทิฟฟานี่กับทอม ครูซ จะจัดขึ้นในช่วงที่ทอม ครูซ เดินทางมาเกาหลี และสามารถตรวจสอบได้ในรายการ 'Entertainment Weekly' ทางช่อง KBS 2TV ที่จะออกอากาศในวันที่ 1 สิงหาคม เวลา 09.15 น.

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Mission Impossible 5: Rogue Nation' เตรียมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X