อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เผยออร่าสุดวิ้งในเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์ละคร 'You're All Surrounded'
2014-04-10 11:05:51
Advertisement
คลิก!!!

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เผยออร่าสุดวิ้งในเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์ละคร 'You're All Surrounded'

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) อวดโฉมหน้าราวพระเอกในการ์ตูนตาหวาน และเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์ละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ทางช่อง SBS ที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ อันแจฮยอนได้อัพโหลดภาพยืนยันการถ่ายทำโปสเตอร์ละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ออกมาให้ชมกันทาง SNS ของเขาเอง โดยเขาสวมโค้ตสีดำตัดกับผิวขาวเปล่งประกาย เผยให้เห็นบรรยากาศที่ดูลึกลับ

หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำโปสเตอร์ อันแจฮยอนเปิดเผยว่า "ผมได้ดูภาพที่รุ่นพี่คนอื่นๆ ถ่าย แล้วพบว่ารุ่นพี่ทุกคนถ่ายทอดภาพลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัวออกมาได้อย่างงดงามมาก ทำให้ผมรู้สึกกดดันมากครับ ซึ่งผมก็ตั้งใจถ่ายอย่างเต็มที่และผลออกมาก็ค่อนข้างดี ทำให้ผมคาดหวังกับภาพโปสเตอร์เหมือนกันครับ ผมอยากจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นอย่างสม่ำเสมอในละครของผมครับ"

อันแจฮยอนได้รับบทเป็น 'พัคแทอิล' แฟชั่นนิสต้าแห่งกรมตำรวจคังนัม ผู้นิยมความลึกลับในละครเรื่อง 'You're All Surrounded' โดยเขาจะแปลงโฉมเป็นเซเลบแห่งสถานีคังนัมที่ได้รับความสนใจจากสาวๆ ด้วยหน้าตาที่มีเสน่ห์และนิสัยที่เยือกเย็น

อนึ่ง 'You're All Surrounded' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X