สมาชิก EXO เผยถึงของขวัญที่ชานยอลมอบให้กับทุกคนเพื่อทำให้พวกเขาสามารถทำงานเป็นทีมเวิร์คได้ดียิ่งขึ้น
2017-07-19 12:27:45
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 18 กรกฎาคม สมาชิก EXO ได้ออกอากาศเพื่อพบปะแฟนๆผ่าน V live หลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม “The War” ออกมา

เมื่อถามว่าเมื่อเร็วๆนี้เป็นยังไงกันบ้างและได้รับอะไรมาบ้าง แบคฮยอน (Baekhyun) เผยว่า “ล่าสุด ชานยอล (Chanyeol) ซื้อแล็ปท็อปให้กับสมาชิกทุกคนครับ ดังนั้นเราเลยสามารถเล่นเกมด้วยกันได้... เขาบอกว่าเราทั้งหมดต้องทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งร่วมกันเพื่อจะได้พัฒนาความเป็นทีมเวิร์คครับ”

ชานยอลอธิบายว่า “ไค (Kai) และผมเล่นคอมพิวเตอร์เกมที่ชื่อ Battleground ด้วยกันครับ และผมก็คิดว่ามันจะเยี่ยมมากถ้าเราทุกคนในวงได้เล่นด้วยกัน แต่ว่าสมาชิกคนอื่นบอกว่าพวกเขาไม่มีแล็ปท็อปที่จะเล่นเกมนี้ได้ มันเป็นเกมที่ต้องใช้สเปกคอมสูงครับ ดังนั้นผมเลยซื้อแล็ปท็อปที่ใช้เล่นเกมโดยเฉพาะให้พวกเขาครับ”

“ตอนแรกผมคิดว่าซูโฮ (Suho) แกล้งทำเป็นไม่เห็นว่าผมซื้อแล็ปท็อปมา เพราะผมวางมันไว้ที่ห้องโถงแต่เขาไม่ได้เอามันไปใช้ 1-2 อาทิตย์ครับ อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาคือคนที่ขยันเล่นมากที่สุดครับ” ชานยอลพูดพร้อมกับยิ้มอย่างภูมิใจ

อนึ่ง EXO กำลังกวาดชาร์ตทั้งในและต่างประเทศด้วยอัลบั้มคัมแบ็ค “The War” ของพวกเขา หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มและเอ็มวีเพลง “Ko Ko Bop” ออกมาเมื่อคืน

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X