พิธีเปิดเอเชียนเกมส์ 2014 ชาวเกาหลีใต้จวกบ้าดารา น่าอายสุด
2014-09-22 04:26:36
Advertisement
คลิก!!!

 

 

       พิธีเปิดเอเชียนเกมส์ 2014 ยิ่งใหญ่ สนุกสนาน แต่ชาวเน็ตเกาหลีใต้วิจารณ์ เป็นพิธีเปิดที่บ้าดารา น่าอายมาก

            สำนักข่าวเอเอฟพี เปิดเผยภาพบรรยากาศพิธีเปิดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 "อินชอนเกมส์" ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจัดขึ้นในค่ำคืนวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ดารานักร้องชื่อดังตบเท้าร่วมพิธีเปิดคับคั่ง แต่ชาวเกาหลีใต้ส่วนหนึ่งเห็นต่าง บอกพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ครั้งนี้น่าอาย เพราะเอาดารานักร้องมาร่วมจนนักกีฬาดัง ๆ แทบไม่มีบทบาท แม้แต่ผู้จุดคบเพลิงยังเลือกให้เป็นหน้าที่ของ ลียองเอ นักแสดงขวัญใจชาวเกาหลีใต้

            รายงานระบุว่า พิธีเปิดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 "อินชอนเกมส์" ครั้งนี้ มีประธานาธิบดีปาร์ค กึน เฮ แห่งเกาหลีใต้ เป็นประธานเปิดงาน บรรยากาศพิธีเปิดเป็นไปอย่างสนุกสนาน มีการแสดงของนักร้องเกาหลีใต้ชื่อดังหลายชีวิต ไม่ว่าจะเป็นนักร้องหนุ่มร่างท้วม ไซ (Psy) เจ้าของเพลงดังสะท้านโลก กังนัม สไตล์ (Gangnam Style), EXO บอยแบนด์ K-POP ยอดนิยมที่มีแฟนคลับคลั่งมากมาย, JYJและที่สำคัญยังมี โจซูมิ นักร้องโอเปราเลือดเกาหลีใต้ที่ไปโด่งดังระดับโลก มาโชว์พลังเสียงร่วมกับวงออเครสตา ซึ่งเธอถูกมองว่าเป็นคนดังชาวเกาหลีใต้ที่น่าภูมิใจมากที่สุด

            นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง คิมซูฮยอน, จางดอนกอน, ฮยอนบินและลียองเอ ซึ่งงานนี้เธอรับหน้าที่เป็นผู้จุดคบเพลิง

            ทั้งนี้แม้ว่าผู้จัดทำเต็มที่เพื่อให้พิธีเปิดออกมาอย่างยิ่งใหญ่ แต่ก็มีชาวเกาหลีใต้จำนวนไม่น้อยที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ที่น่าอายมาก โดยจากความเห็นชาวเกาหลีใต้บนเว็บไซต์ Naver ข้อคิดเห็นที่ได้รับการกดเห็นด้วยถึง 5,709 ครั้ง คือความเห็นที่ระบุว่า "คนที่รับผิดชอบงานนี้นั้นบ้า ทำลายทุกอย่างด้วยความคลั่งไคล้คนดังส่วนตัวของเขาเอง" นอกจากนี้ยังมีข้อความที่ได้รับการกดเห็นด้วยอีกหลายข้อความ ดังนี้

            "เป็นพิธีเปิดที่พลาดจริง ๆ" (+3,422)

            "ฉันทนดูไม่ได้เลย เพราะเป็นพิธีเปิดที่ช่างน่าอายอะไรอย่างนี้ มันวุ่นวาย ฉันรู้สึกเหมือนกำลังดูงานฉลองส่งท้ายปี ไม่ใช่พิธีเปิดเอเชียนเกมส์ น่าอายจริง ๆ" (+1,065)

            "นึกว่าจะได้เห็นคิมยูนา (นักสเก็ตน้ำแข็งทีมชาติเกาหลีใต้ชื่อดัง) ถือคบเพลิงนะ ไม่ใช่ลียองเอ" (+1,059)

            "ผิดหวังกับผู้จัด จองจิน และอิม ควอน แทค มาก อย่าได้ไปกำกับพิธีเปิดในโอลิมปิกฤดูหนาวเลยนะ" (+1,000)

            "น่าขายหน้ามาก เป็นพิธีเปิดที่แย่ที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา น่าอายจริง ๆ" (+961)

            "ฉันไม่เคยเห็นพิธีเปิดกีฬาครั้งไหนของเกาหลีใต้น่าอายเท่างานนี้" (+916)

            อย่างไรก็ตาม เอเอฟพีระบุว่าสิ่งหนึ่งที่น่าประทับใจในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ คือนักกีฬาจากเกาหลีเหนือ ซึ่งเป็นประเทศปรปักษ์กับเกาหลีใต้เอง ได้รับการต้อนรับจากเจ้าภาพอย่างอบอุ่นและไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยทีเดียว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X