พระเอกดังไต้หวัน ''เจียวเอินจิ้น'' ของสละโสดแบบไม่สดรอบสอง
2014-07-28 23:10:25
Advertisement
คลิก!!!
 
ทั้งคู่ประกาศข่าวแต่งงานพร้อมปล่อยภาพแต่งงานให้กับนักข่าว
 
รูปแต่งงานของ เจียวเอินจิ้น-หลินเชียนอี้เจียวเอินจิ้น กับบทบาท ลี้คิมฮวง  ที่ทำให้โด่งดังหลินเชียนอี้  ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้ เจียวเอินจิ้น หย่าภรรยาคนแรกภรรยาคนแรกมีลูกสาวด้วยกันสองคนหลินเชียนอี้ กับ อี้เจิ้ง อดีตแฟนที่คบกันหลังจากเลิก เจียวเอินจิ้น
 
 
        พระเอกรุ่นใหญ่ของไต้หวันอีกคน ''เจียวเอินจิ้น'' ที่ดังจากเรื่อง ''ฤทธิ์มีดสั้น'', ''ลี้คิมฮวง'' และ บท ''จั่นเจา'' คนที่สองในหนังชุดร้อยตอนอย่าง ''เปาบุ้นจิ้น'' ประกาศแต่งงานใหม่อีกครั้งกับแฟนสาว ''หลินเชียนอี้'' ที่รู้จักเนื่องจากเล่นละคร ''เปาบุ้นจิ้น'' ด้วยกัน 
 
        หลังจากที่ ''เจียวเอินจิ้น'' หย่าร้างจากภรรยาคนแรกก็มาคบกับ ''หลินเชียนอี้'' แบบลับๆ อยู่สองปี แต่เนื่องจากตอนนั้นฝ่ายชายก็แอบไปมีกิ๊กอีกคนทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันไปสักระยะ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไปมีแฟนใหม่กัน แต่ฝ่ายหญิงคบกับคนใหม่ได้เพียงปีหนึ่งก็เลิกรากันไป จากนั้นก็กลับมาคืนดีกับ ''เจียวเอินจิ้น'' อีก เพื่อนๆ ของทั้งสองฝ่ายต่างก็เซอร์ไพรส์กันเป็นอย่างมาก เพราะคิดไม่ถึงว่าความรักของทั้งคู่จะเดินทางอ้อมโลกแล้วกลับมายังจุดเดิมกลายเป็นคนที่ไช่ของทั้งคู่
 
         ซึ่งทั้งคู่มีแผนกันไว้ว่าจะจัดงานแต่งงานวันที่ 6 กันยายนนี้ เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว ''เจียวเอินจิ้น'' ก็หาเวลาว่างจากการทำงานที่เมืองจีนกลับไปร่วมงานวันรับปริญญาของลูกสาวคนโต จากนั้นก็ถือโอกาสกลับไปเยี่ยมญาติที่แคนาดาด้วยกัน 
 
cr.http://www.siamdara.com
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X