ประธานต้นสังกัดถูกตัดสินจำคุก 10 เดือน ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กฝึกหัดในค่ายของตัวเอง
2017-02-02 13:37:17
Advertisement
คลิก!!!

ประธานจากต้นสังกัดนามสมมติ A วัย 48 ปี ได้ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 10 เดือน สำหรับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กฝึกหัดนามสมมติ B วัย 32 ปี

จากการตัดสินของศาลชั้นต้นนั้น A ถูกระบุว่าเป็นผู้ที่บริสุทธิ์ อย่างไรก็ดีในชั้นของศาลอุทธรณ์ เขาก็ถูกตัดสินให้ต้องจำคุกจากข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ อีกทั้งด้านของศาลอุทธรณ์ยังได้ออกคำสั่งให้เด็กฝึกหัด B เข้ารับการบำบัดเป็นเวลากว่า 40 ชั่วโมงกันอีกด้วย

ตามรายงานข่าวที่เปิดเผยออกมานั้น เหตุการณ์ได้เริ่มต้นตอนที่ B เสร็จสิ้นการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงของเธอในช่วงเดือนมีนาคมปี 2014 จากนั้นทั้งคู่ก็ได้นัดไปดื่มด้วยกัน ซึ่ง A กับ B ก็ถูกพากลับบ้านโดยคนขับรถยนต์ของฝ่าย A ในระหว่างที่อยู่ในรถยนต์นั้น A ได้ยืนยันว่าเขาอยากที่จะเริ่มต้นออกเดทกับ B แล้วเขายังทำถึงขั้นเอามือไปจับที่หน้าอกของเธอเพื่อตรวจสอบดูว่า "หน้าอกของเธอนั้นได้ผ่านการทำศัลยกรรมกันมาหรือไม่"

ในรายงานข่าวยังบอกอีกว่า หลังจากนั้นในช่วงเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน A และ B ได้ไปที่ร้านคาราโอเกะด้วยกัน โดย A ได้พูดขึ้นมาว่า "ก่อนที่คุณจะไปออกรายการ ผมอยากที่จะทดสอบคุณก่อน งั้นคุณลองขยับร่างกายและยั่วผมหน่อยซิ" และต่อจากนั้นเขาก็พยายามที่จะล่วงละเมิดทางเพศเธอ B ยังกล่าวอีกว่าประธานบริษัทพยายามที่จะบังคับเด็กฝึกหัดให้นอนเตียงเดียวกันกับเขาอีกด้วย

ช่วงเดือนตุลาคมปี 2016 A ได้ถูกตัดสินว่าเป็นผูบริสุทธิ์จากทุกข้อกล่าวหา เนื่องจากไม่มีหลักฐานมัดตัวเพียงพอ ด้านของ B ก็ได้ทำการเซ็นสัญญากับทางต้นสังกัดในช่วงเดือนเมษายนในปีเดียวกันนั้น

อย่างไรก็ดีในวันที่ 31 มกราคม ปีนี้ ศาลอุทธรณ์ได้พบว่า มีหลักฐานที่ A นั้นได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศกับ B โดยผู้พิพากษาได้สรุปคดีนี้ออกมาว่า การกระทำความรุนแรงและการล่วงละเมิดทางเพศของคนในวงการบันเทิงนั้น ได้สร้างผลเสียในแง่ลบต่อคนในสังคม ซึ่งก่อให้เกิดความไม่พอใจของประชาชน และในกรณีนี้ก็ควรที่จะจัดการแก้ไขปัญหากันในขั้นที่เด็ดขาดเสียที

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X